+
Aa
-
like
comment

Nhận thất bại cay đắng, cầu thủ Thái Lan phát biểu khinh thường Sea Games

06/12/2019 08:39

Sau trận đấu với U22 Việt Nam, tiền vệ Anon Amornlertsak của Thái Lan chia sẻ anh và đồng đội dành sự tập trung cho vòng chung kết U23 châu Á 2020.

“U22 Việt Nam và Thái Lan đã chơi tốt. Chúng tôi coi SEA Games như một giải đấu để tập dượt đúng như những gì HLV trưởng đã dặn. Khởi đầu giải đấu không thuận lợi khiến chúng tôi không thể đi tiếp”, tờ Daily News của Thái Lan dẫn lời Amornlertsak.

Thái Lan bị loại sau trận hòa 2-2 với Việt Nam. Ảnh: Thuận Thắng.

“Chúng tôi có nhiều điều để xem xét từ trận đấu như thế này. Có thể chúng tôi không hỗ trợ nhau đủ tốt và sẽ còn nhiều thứ phải điều chỉnh”, Amornlertsak nói.

Trong trận đấu ở lượt cuối bảng B, U22 Việt Nam để U22 Thái Lan dẫn trước 2-0 sau 10 phút bóng lăn. Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang-seo nhanh chóng lấy lại tinh thần để ghi 2 bàn trong khoảng thời gian còn lại, qua đó ấn định kết quả hòa 2-2.

Không thể giành chiến thắng, U22 Thái Lan chấp nhận đứng thứ 3 ở bảng B và bị loại khỏi SEA Games 30. Trong trận đấu cùng giờ, U22 Indonesia đã đánh bại U22 Lào để lấy vị trí thứ hai.

Tiền vệ Anon Amornlertsak trong 1 pha tranh chấp bóng với cầu thủ Việt Nam

Ngoài Amornlertsak, tiền vệ Suphanat Mueanta cũng thừa nhận những trải nghiệm ở SEA Games sẽ có ích cho anh và đồng đội tại vòng chung kết U23 châu Á 2020 được tổ chức tại chính Thái Lan.

“Tôi biết việc dừng bước là kết quả đáng thất vọng, nhưng tôi tin chúng tôi sẽ học được thêm bài học và chuẩn bị tốt hơn cho giải U23 châu Á đầu năm sau trên sân nhà”, Suphanat nói với Zing.vn sau trận hoà U22 Việt Nam.

U22 Thái Lan bị loại, còn thầy trò HLV Park Hang-seo đi tiếp với ngôi đầu bảng B. Ở bán kết, U22 Việt Nam sẽ gặp Campuchia, đội xếp thứ hai bảng A.

Minh Ngọc

Bài mới
Đọc nhiều