+
Aa
-
like
comment

Nhân chứng vụ cháy thảm khốc ở quận 9 nói “cửa mở nhưng không ai chạy”?

Cánh Én - 21/01/2020 10:07

Người dân xung quanh khu vực xảy ra vụ cháy khiến 5 người trong gia đình tử vong vẫn chưa hết bàng hoàng trước sự việc quá bất ngờ và thương tâm.

Nhân chứng vụ cháy nhà 5 người tử vong tại TP.HCM: "Người ta la cháy quá trời, ngọn lửa bốc lên cao lắm..." - Ảnh 1
Nhân chứng kẻ lại sự việc. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Liên quan đến vụ cháy khiến 5 người trong gia đình tử vong, PV cho hay, vụ cháy xảy ra tại nhà bà Lê Thị Huệ (tên khác là Năm cây me) trong con hẻm 567, đường Đỗ Xuân Hợp, quận 9, TP.HCM đã xảy ra vụ hoả hoạn kinh hoàng khiến bà Huệ cùng 4 người con tử vong.

Theo một số người dân, bà Huệ khoảng 70 tuổi, hay đạp xe đạp đi làm công quả ở chùa. Hiện bà đang sống cùng 2 người con trai, 1 con gái lớn và con dâu.

Chị Ngô Thùy Trang (27 tuổi, hàng xóm nạn nhân) kể: “Lúc đó cả xóm đang ngủ thì nghe tiếng nổ, hai vợ chồng tôi cùng nhiều người khác chạy đến thì thấy ngọn lửa bùng cháy dữ dội. Thế nhưng cửa mở nhưng không nghe tiếng kêu cứu, không thấy người chạy ra”.

Người dân kéo ống nước leo lên nóc nhà xịt, sau đó lực lượng phòng cháy chữa cháy đến. Theo chị Trang, chị thấy ngọn lửa xuất phát từ những chiếc xe máy, bùng cháy dữ dội cũng từ những chiếc xe máy.

Những người dân sinh sống xung quanh nhà nạn nhân vẫn chưa hết bàng hoàng bởi sự việc xảy ra quá bất ngờ và thương tâm.

Chị Nguyên (một người hàng xóm của bà Năm) chia sẻ: “May mà hôm qua 2 đứa cháu nội vừa được người dì đưa về quê ngoại đón Tết chứ không biết sẽ như thế nào, 5 người trong gia đình họ đều chết cả rồi”.

“Lúc đó khoảng gần 4h sáng, người ta la cháy quá trời, ngọn lửa bốc lên cao lắm, khoảng 10 phút sau thì có cứu hỏa đến, mọi người ở đây cũng cùng nhau chữa cháy mà không được”, một hàng xóm khác tên Trang nói.

Liên quan đến sự việc, báo Giao Thông cho hay, danh tính các nạn nhân được xác định là bà Lê Thị Huệ (SN 1950), bà Lê Thị Tuyết Mai (SN 1976), ông Lê Hoàng Thanh (SN 1980), ông Lê Hoàng Tâm (SN 1983), bà Trần Mỹ Tuyền (SN 1990, vợ nạn nhân Thanh).

Đây là gia đình diện cận nghèo của phường Phước Long B.

Video: Một nhân chứng khác kể lại vụ việc.

Một số hình ảnh hiện trường CA đang làm việc :

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Bài mới
Đọc nhiều