+
Aa
-
like
comment

Nguyễn Thuỳ Linh được thưởng nóng 20 triệu đồng sau khi đánh bại tay vợt gốc Trung Quốc

24/07/2021 10:29

Sáng 24-7, tay vợt Nguyễn Thuỳ Linh đã xuất sắc đánh bại đối thủ Qi Xuefei (Pháp) với tỉ số 2-0. Với chiến thắng này, Thuỳ Linh đã được Liên đoàn cầu lông Việt Nam thưởng nóng 20 triệu đồng.

Nguyễn Thuỳ Linh được thưởng nóng 20 triệu đồng sau khi đánh bại tay vợt gốc Trung Quốc - Ảnh 1.
Nguyễn Thuỳ Linh được thưởng nóng 20 triệu đồng sau chiến thắng.

Chiến thắng của Thuỳ Linh cũng là chiến thắng đầu tiên của đoàn thể thao Việt Nam tại Olympic Tokyo 2020. Điều này đã tạo tâm lý rất thoải mái cho Thuỳ Linh cũng như các VĐV khác của đoàn thể thao Việt Nam sắp bước vào tranh tài.

Ngay sau chiến thắng, Liên đoàn cầu lông Việt Nam đã thưởng nóng 20 triệu đồng cho Nguyễn Thuỳ Linh. Ông Vũ Thái Hồng – Phó vụ trưởng vụ thể thao thành tích cao 2 đã thay mặt lãnh đạo đoàn thể thao Việt Nam và Liên đoàn cầu lông trao thưởng cho Thuỳ Linh.

Trả lời truyền thông sau trận thắng, Nguyễn Thuỳ Linh cho biết: “Tôi rất vui mừng bởi lâu lắm rồi mới được thi đấu. Trước trận đấu thầy tôi và tôi đã nghiên cứu kỹ đối thủ để tìm ra đấu pháp phù hợp. Kết quả ngày hôm nay là sự đền đáp cho những tháng ngày phải nỗ lực tập chay, không được thi đấu cọ xát trong suốt hơn 1 năm qua”.

Nguyễn Thuỳ Linh cho biết sở trường của Qi Xuefei là các pha cắt chéo, quả xộc thẳng. Vì thế Thuỳ Linh đã phòng thủ chắc và tấn công nhanh để hạ đối thủ.

HLV Ngô Trung Dũng cũng chia sẻ: “Thật khó diễn tả được cảm xúc của tôi lúc này. Đây là trận thắng đầu tiên của cầu lông Việt Nam tại Olympic. Hôm nay Linh đã thực hiện tốt đấu pháp của HLV đề ra và đã khắc phục được điểm yếu là những quả cuối sân bên trái”.

Dự kiến ngày 26-7, Thuỳ Linh sẽ thi đấu trận thứ hai với tay vợt nữ số 1 thế giới Tai Tzu-ying (Đài Loan).

KHƯƠNG XUÂN

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều