+
Aa
-
like
comment

Nguyễn Thị Thu Huyền thanh minh không phải con gái rượu của ông Nguyễn Bắc Son

Đặng Trường - 04/09/2019 22:34

Nguyễn Thị Thu Huyền, con gái rượu của cựu Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son sau khi “bán đứng” bố phủ nhận toàn bộ việc tẩu tán gần 70 tỷ đồng, giáng đòn đưa bố đến gần hơn với án tử đã nổi tiếng toàn cõi mạng.

congai
Nguyễn Thị Thu Huyền, CEO của Công ty TNHH Phát triển Thương mại Bất động sản Newstarland

Vì tiền mà cha con tương tàn, bố hết tiền con cạn tình. Chị Huyền đã không đưa tiền nhận hối lộ cho bố nộp lại để được hưởng khoan hồng thoát án tử. Cứ như vậy, cộng đồng mạng liên tục truy tìm hình ảnh con gái ông Nguyễn Bắc Son.

Không biết tìm tòi thế nào trên mạng xã hội mà khi một số người tìm ra Nguyễn Thị Thu Huyền, CEO của Công ty TNHH Phát triển Thương mại Bất động sản Newstarland. Vậy là cơn mưa gạch đá dội ầm ĩ lên vị nữ CEO thành đạt này. Tuy nhiên, thông tin chẳng có gì chỉ là trùng tên và bố mẹ chị CEO Nguyễn Thị Thu Huyền là công chức đã về hưu tại Hà Nội. Có mỗi thế đã “hoá kiếp” thành con gái ông Son rồi.

ceohuyen
Vì một bài báo mà một số kẻ đã lợi dụng để tung fake news.

Bỗng dưng một buổi chiều được đồn là con gái ông Son, chị Huyền bị quăng gạch đá khắp nơi đã phải chạy đôn chạy đáo hết chỗ này đến chỗ kia để giải thích “mình là Huyền nhưng không phải là Huyền Son”.

Chị Nguyễn Thị Thu Huyền Newstarland khẳng định: “Huyền và ông Nguyễn Bắc Son không có bất kỳ quan hệ họ hàng nào. Những đồn đoán vô căn cứ này làm ảnh hương nghiêm trọng đến cuộc sống cá nhân của Thu Huyền. Huyền yêu cầu các anh chị đưa thông tin không đúng sự thật đính chính lại giúp”. Chị Huyền cũng công bố luôn giấy khai sinh cha sinh mẹ đẻ để chứng minh mình không phải con gái ông Son.

Nói đến đây, lại nhớ đến vụ Gateway, cũng có một số người tung tin tài xế Phiến đã chết rồi có ảnh trên bàn thờ. Đúng là thời đại fake news nhan nhãn khắp trên mạng xã hội, mỗi chúng ta hãy trách nhiệm với những thông tin mà mình đưa ra và tỉnh táo trước thông tin do người khác cung cấp bởi đó không chỉ là trách nhiệmvới tin tức, với cộng động mà còn là danh dự, uy tín cá nhân nữa.

Đặng Trường

Bài mới
Đọc nhiều