+
Aa
-
like
comment

Nguyên nhân bất ngờ vụ thanh niên vác gậy đập xe BMW

07/10/2020 14:05

Mâu thuẫn xuất phát từ va chạm giao thông khiến nam thanh niên dùng gậy đập phá chiếc ô tô BMW có ba phụ nữ ngồi trên.

Nguyên nhân bất ngờ vụ thanh niên múa gậy đập xe BMW

Theo người này, nguyên nhân mâu thuẫn xuất phát từ va chạm giao thông giữa xe ô tô 7 chỗ do thanh niên điều khiển và xe ô tô bốn chỗ do nữ tài xế cầm lái ở gần giao lộ giữa đường Đặng Minh Khiêm và Phó Cơ Điều (phường 4).

Nguyên nhân bất ngờ vụ thanh niên múa gậy đập xe BMW - ảnh 1
Thanh niêm cầm gậy đập phá chiếc xe ô tô hạng sang ở đường Nguyễn Chí Thanh (quận 11) chiều 6-10. Ảnh chụp lại màn hình

Sau đó, cả hai bên cự cãi rồi rượt đuổi nhau chạy lên đường Nguyễn Chí Thanh đoạn gần với đường Phó Cơ Điều (phường 4, quận 11 đoạn giáp ranh với quận 5). Nam thanh niên xuống xe, cầm gậy đập phá chiếc ô tô bốn chỗ. Còn nữ tài xế thì điều khiển xe chạy vòng vòng như để tông “đối thủ”.

Lãnh đạo Công an quận 11 cho rằng, cả hai bên xảy ra mâu thuẫn va chạm và đập phá xe khiến cả hai phương tiện đều bị hư hỏng kính. Họ không trình báo với công an phường mà tự thỏa thuận, thương lượng đền bù với nhau.

Nguyên nhân bất ngờ vụ thanh niên múa gậy đập xe BMW - ảnh 2
Nữ tài xế sau đó cầm vật giống chiếc dù rượt đánh nam thanh niên. Ảnh chụp lại màn hình

Tuy nhiên, Công an quận 11, đánh giá hành động của người thanh niên là côn đồ và việc người phụ nữ chạy xe tiềm ẩn nhiều nguy hiểm trên đường nên yêu cầu đơn vị nghiệp vụ liên quan mời làm việc, lập hồ sơ với những người này. Trước mắt, cả hai bên hiện đối diện với mức phạt hành chính về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Như PLO đã đưa tin, chiều hôm trước, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh thanh niên cầm gậy, đuổi đập một xe ô tô bốn chỗ được cho là xảy ra trên địa bàn quận 11, TP.HCM.

Nguyên nhân bất ngờ vụ thanh niên múa gậy đập xe BMW - ảnh 3
Vụ việc xảy ra trên đường Nguyễn Chí Thanh đoạn gần giao lộ với đường Phó Cơ Điều. Ảnh: NT

Hình ảnh cho thấy chiếc ô tô hiệu BMW biển số TP.HCM chạy ngang trên đường, bên cạnh có nam thanh niên cầm gậy đập vào cửa kính.

Trong lúc đó, nữ tài xế bên trong xe điều khiển chiếc xe chạy vòng vòng trên đường như để đuổi tông thanh niên. Tiếp đến, hai phụ nữ mở cửa bước ra khỏi xe. Một trong hai người này có bồng một đứa trẻ.

Người phụ nữ trẻ tuổi sau đó giữ thanh niên lại và giằng co. Lúc này có sự xuất hiện của lực lượng chức năng gồm cả người mặc sắc phục công an và bảo vệ dân phố thì nữ tài xế rời khỏi xe, cầm theo một vật giống cây dù đuổi thanh niên.

Theo xác minh, đoạn clip nói trên được quay vào ngày 6-10, tại đường Nguyễn Chí Thanh đoạn gần giao lộ với đường Phó Cơ Điều (phường 4, quận 11 giáp ranh quận 5) và khiến ô tô bốn chỗ bể kính chắn gió.

NGUYỄN TÂN/ TTO

Bài mới
Đọc nhiều