+
Aa
-
like
comment

Người trẻ vui mừng kết quả nhân sự trúng cử Ban Chấp hành T.Ư Đảng khóa XIII

31/01/2021 16:00

Nhiều bạn trẻ tỏ ra rất vui mừng khi Đại hội Đảng XIII đã công bố danh sách trúng cử Ban Chấp hành T.Ư khóa XIII gồm 180 ủy viên chính thức và 20 ủy viên dự khuyết.

Các đại biểu biểu quyết các quyết sách của Đảng /// NGỌC THẮNG
Các đại biểu biểu quyết các quyết sách của Đảng

Ban Chấp hành T.Ư khóa XIII- Những con người trí đức toàn vẹn

Cá nhân mình nghĩ kết quả Đại hội Đảng XIII lần này có rất nhiều những bất ngờ. Điều khiến mình cảm thấy ý nghĩa nhất là khi bác Nguyễn Phú Trọng tiếp tục được bầu vào Ban Chấp hành T.Ư khóa XIII. Điều này để khẳng định rằng Đảng ta tin tưởng vào con người trí đức toàn vẹn, một bậc lãnh đạo tâm huyết, nhiệt thành và trung thành tuyệt đối.

Em tin rằng kết quả lần này của Đại hội Đảng XIII, là quá trình chọn lựa tất yếu, khách quan của thời đại dành cho những con người vừa có tài, vừa có tâm.  Những nhân vật có trách nhiệm sẽ đặt ra một định hướng mới cho Việt Nam chúng ta, bền vững và thịnh vượng. Kết quả của Đại hội Đảng XIII không những là niềm vui của riêng mình mà còn là niềm vui lớn của dân tộc, vì đó là kết quả của niềm tin, sự tín nhiệm cho những con người trọn tình với non sông.

Với vai trò lãnh đạo của Đảng, mình tin rằng nhân sự của Ban Chấp hành T.Ư khóa XIII sẽ tiếp tục con đường đúng đắn, giúp nhân dân thêm tin tưởng và cùng nhau chiến thắng đại dịch như chúng ta đã từng và chắc chắn sẽ làm được!

VÕ LẬP PHÚC

sinh viên Trường ĐH Sư phạm TP.HCM

Rất xúc động và tự hào

Đại hội Đảng XIII diễn ra trong bối cảnh đất nước ta đang đứng trước nhiều cơ hội để vươn tầm sánh vai với các cường quốc năm châu nhưng cũng gặp không ít những khó khăn nhất là cả nước đang chung tay đoàn kết phòng, chống dịch bệnh. Hình ảnh các lãnh đạo họp khẩn cấp bên lề đại hội để cùng đưa ra quyết sách kịp thời ngăn chặn dịch bệnh Covid-19 làm mình rất xúc động và tự hào. Là một đảng viên trẻ, mình rất quan tâm và vui mừng khi đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành T.Ư khóa XIII là những vị đủ đức, tài, dũng, nhân và hết lòng vì sự nghiệp dân giàu nước mạnh xã hội công bằng văn minh.

Quá trình xây dựng đề án nhân sự được chuẩn bị kỹ càng, bài bảng, có chiều sâu và sự kế thừa qua nhiều lần hội nghị trung ương, cho thấy sự quan tâm đặc biệt của Đảng cho công tác nhân sự. Kính chúc các đồng chí mạnh khỏe, hạnh phúc và hoàn thành thắng lợi trọng trách mà Đảng và nhân dân giao phó.

ĐẶNG TRẦN TRÍ NHẬT

  Chủ nhiệm CLB Lý luận trẻ Trường ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM

Thông tin về Đại hội Đảng XIII được cập nhật nhanh chóng

Đại hội Đảng XIII là kỳ đại hội diễn ra trong bối cảnh vô cùng đặc biệt, khi toàn bộ hệ thống chính trị phải vừa tập trung vào công tác tổ chức Đại hội vừa chỉ đạo công tác phòng, chống dịch vô cùng cấp bách và quyết liệt.

Đây cũng là kỳ Đại hội đầu tiên mà thông tin về các diễn biến đại hội được cập nhật liên tục, nhanh chóng. Điều này khiến những người trẻ như mình có thể dễ dàng theo dõi, hòa chung không khí của Đại hội.

Đại hội đến hôm nay đã hoàn thành nội dung bầu Chấp hành T.Ư khóa XIII, đều là các vị được tín nhiệm cao, đủ bản lĩnh, năng lực lãnh đạo để gánh vác công tác của nhiệm kỳ mới.

PHAN HOÀNG ĐĂNG KHOA

  Bác sĩ trẻ tại Bệnh viện đa khoa Quốc Tế Hoàn Mỹ Thủ Đức

Biết ơn vì những đóng góp tích cực của các đại biểu

Những ngày này, ngày nào mình cũng theo dõi các phương tiện thông tin đại chúng để cập nhật về  Đại hội Đảng XIII. Danh sách 200 đại biểu trúng cử vào Chấp hành T.Ư khóa XIII dù kết quả được đăng tải lúc tối muộn nhưng mình cũng thức để đọc hết.

Sau khi đọc danh sách mình vui lắm, vui vì những cán bộ có đức có tài của đất nước mà mình biết được đều trúng cử, vui hơn nữa là có rất nhiều đại biểu là người trẻ có các quyết sách nổi bật thúc đẩy tình hình phát triển của đất nước, nhất là công tác phòng, chống dịch trong thời gian vừa qua. Ngoài vui mừng mình vô cùng biết ơn vì những đóng góp tích cực của các đại biểu trong việc chọn ra những người hiền tài cho đất nước. Mong rằng trong thời gian tới các 200 đại biểu trúng cử cũng như Đảng và Nhà nước sẽ có những quyết sách đúng đắn, đưa đất nước càng ngày càng đi lên.

PHAN HOÀNG DUNG

Cựu sinh viên Trường ĐH Khoa học Huế

Mong sớm đưa Nghị quyết vào cuộc sống

Bản thân tôi hết sức vui mừng với kết quả Chấp hành T.Ư khóa XIII lần này. Theo tôi, công tác nhân sự kỳ này được chuẩn bị rất bài bản, chu đáo, chặt chẽ, khoa học, khách quan. Tôi đánh giá thời gian dành cho thảo luận về công tác nhân sự là đủ dài và đủ để các đại biểu có thể nghiên cứu một cách đầy đủ nhất hồ sơ của từng ứng viên và nghiên cứu kỹ nhất về đề án nhân sự để bầu chính xác. Tôi rất phấn khởi và tin tưởng vào kết quả Đại hội Đảng XIII, Đại hội sẽ đưa ra những quyết sách mang tầm chiến lược, tầm nhìn không những 5 năm mà còn là 10 năm, thậm chí là 20 năm để phát triển đất nước. Tôi xin chúc cho Đại hội thành công thật rực rỡ, và tôi mong sớm đưa nghị quyết vào cuộc sống.

NGUYỄN KHÁNH TÙNG

Chủ tịch Hội Sinh viên Trường ĐH Sư phạm TP.HCM

Vui mừng khi Đại hội Đảng XIII đã công bố danh sách trúng cử Ban Chấp hành T.Ư khóa XIII gồm 180 ủy viên chính thức và 20 ủy viên dự khuyết là niềm vui của nhiều bạn trẻ .

Bài mới
Đọc nhiều