+
Aa
-
like
comment

Người thân gào khóc thảm thiết bên thi thể nam thanh niên bị cây bật gốc đè tử vong sau mưa giông kinh hoàng

29/08/2019 21:50

Nghe tin anh Nguyễn Hữu Tuấn bị cây si đè tử vong ngay ven hồ Tây, Hà Nội người thân nạn nhân đã chạy ra hiện trường gào khóc thảm thiết.

Khoảng 17h30 ngày 29/8, trận mưa giông kinh hoàng bất ngờ xảy ra trên địa bàn thành phố Hà Nội đã khiến nhiều cây lớn bật gốc.

Người thân nạn nhân gào khóc thảm thiết tại hiện trường
Người thân nạn nhân gào khóc thảm thiết tại hiện trường

Trận mưa chỉ kéo dài trong khoảng 30 phút nhưng kèm theo gió lốc lớn và mưa xối xả nên đã khiến nhiều tuyến phố rơi vào tình trạng ách tắc vào đúng giờ tan tầm. Nghiêm trọng hơn, hàng loạt cây xanh đã bị bật gốc trên nhiều tuyến phố.

Cây xanh bật gốc đè người đi đường
Cây xanh bật gốc đè người đi đường

Vào thời điểm trên anh Nguyễn Hữu Tuấn (sinh năm 1993, trú tại Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đang đi xe máy ven hồ Tây đoạn qua địa phận quận Tây Hồ thì bị cây si đè trúng.

Công an phong tỏa hiện trường
Công an phong tỏa hiện trường

Vụ việc khiến anh Tuấn tử vong tại chỗ. Ngay lập tức người dân đã nhanh chóng báo cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường đồng thời báo người thân nạn nhân. Đến khoảng 18h30 cùng ngày người thân anh Tuấn ra hiện trường gào khóc thảm thiết.

Ông Lê Hoài Nam, Chủ tịch UBND phường Quảng An, quận Tây Hồ cho biết, sau khi xảy ra sự việc, UBND phường Quảng An đã báo cáo lãnh đạo quận và các lực lượng chức năng đến hiện trường điều tra, làm rõ việc cây đổ khiến nạn nhân tử vong. Cảnh sát phòng cháy chữa cháy công an quận Tây Hồ cũng nhanh chóng có mặt, cắt cây để phục vụ việc khám nghiệm. Người thân của nạn nhân cũng đã nhanh chóng tới hiện trường làm các thủ tục cần thiết.

Theo thông tin ban đầu từ một số nhân chứng cho biết, lúc đó khu vực ven hồ Tây xảy ra dông lốc, kèm mưa lớn nên nạn nhân đã đứng cạnh cây si để trú tránh nhưng không ngờ cây bật gốc đổ đè vào người khiến nạn nhân tử vong.

Hiện tuyến đường đang được công an phong toả để khám nghiệm.

Định Nguyễn

Bài mới
Đọc nhiều