+
Aa
-
like
comment

Người thân của trung vệ Chương Thị Kiều qua đời

Nguyên Khánh - 06/02/2022 21:06

Niềm vui đến không trọn vẹn với trung vệ tuyển Việt Nam vào chiều 6/2. Khi gọi điện thoại báo tin vui về gia đình, Chương Thị Kiều nhận tin ông ngoại qua đời.

Một thành viên tuyển nữ Việt Nam cho biết ông ngoại của Kiều qua đời trước khi trận đấu kết thúc. “Kiều vừa gọi điện thoại về gia đình thì nhận tin dữ, ông ngoại của em ấy vừa mất”, thành viên của tuyển nữ Việt Nam chia sẻ.

Trên trang cá nhân của mình, chị ruột của Chương Thị Kiều cũng thông báo người thân qua đời. Cả gia đình đã chuẩn bị sẵn tinh thần vì ông ngoại đã rất yếu trong vài ngày trước đó.

Tuyen thu Chuong Thi Kieu mat nguoi than anh 1
Chương Thị Kiều nén nỗi đau mất người thân khi cùng tuyển Việt Nam giành quyền vào World Cup bóng đã nữ 2023.

Thông tin này khiến niềm vui của Kiều vơi đi rất nhiều. Cô có một trận đấu đầy nỗ lực. Kiều là tác giả bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 7 bằng pha đánh đầu từ cú đá phạt góc. Tuyển nữ Đài Loan (Trung Quốc) gỡ hòa 1-1 ở phút 50. Sau đó, Nguyễn Thị Bích Thùy ấn định chiến thắng 2-1 cho thầy trò ông Mai Đức Chung ở phút 56.

Chương Thị Kiều quê ở Gò Quao, Kiên Giang. Cô trưởng thành từ bóng đá nữ TP.HCM và trở thành một cầu thủ quan trọng trong thành tích của đội bóng nữ TP.HCM ở các giải trong nước.

Vượt qua nỗi đau mất người thân, Kiều và đồng đội giúp tuyển nữ Việt Nam giành vé dự World Cup bóng đá nữ 2023. Đây là lần đầu tiên tuyển nữ đến giải đấu nữ lớn nhất hành tinh.

VCK World Cup bóng đá nữ 2023 diễn ra từ tháng 7 đến tháng 8/2023 ở hai nước đồng chủ nhà Australia và New Zealand.

Bài mới
Đọc nhiều