+
Aa
-
like
comment

Người quay clip nhân viên khách sạn Grand Plaza Hotel đuổi người trú mưa nói gì?

Tùng Lâm - 30/08/2019 09:34

Trong lúc đang trú mưa dông gió giật tại một tòa nhà trên đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, (quận Cầu Giấy, Hà Nội), chị H. cùng 4 người khác trong đó có 2 trẻ em và 2 người lớn bị một người nhân viên khách sạn 5 sao yêu cầu không được phép trú tại đây. 

Chiều 29/8, trên mạng xã hội đã xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông thẳng tay đuổi những người trú mưa trong một tòa nhà trong đó có cả phụ nữ và trẻ nhỏ khiến nhiều người bức xúc.

Video quay lại vụ việc nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều người ngay lập tức đã lên tiếng chỉ trích cách hành xử của nam nhân viên này. Những người xem đoạn clip đều cho rằng, đây là hành động vô cảm, thiếu tình người trong thời tiết mưa bão.

Người đàn ông liên tục chỉ tay yêu cầu những người trú mưa tại tòa nhà này rời khỏi vị trí dù cho trời đang mưa dữ dội (Ảnh cắt từ clip).
Người đàn ông liên tục chỉ tay yêu cầu những người trú mưa tại tòa nhà này rời khỏi vị trí dù cho trời đang mưa dữ dội (Ảnh cắt từ clip).

Ngày 30/8, chị Đàm Thu Huyền (36 tuổi) quản lý lễ tân khách sạn Grand Plaza (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) xác nhận người đàn ông trong clip là nhân viên của khách sạn.

Chị Huyền cho biết, vào chiều tối 29/8, có khách VIP đến khách sạn nhưng lúc này lại có nhiều người dân đứng trú mưa to gió lớn tại đoạn lối đi của xe VIP.

“Nhân viên bảo vệ nói lại với tôi là anh ấy nói với người dân đang trú mưa rất lịch sự: “Chị ơi, chị đi sang bên chỗ phía đằng kia để đỗ, để trú vì đường đấy là đường khách VIP đi vào””, nữ quản lý lễ tân khách sạn nói.

Người quản lý này cho biết người bảo vệ còn chỉ cho mọi người đến đường hầm trú mưa chứ không nặng lời đuổi mọi người.

“Nhân viên bảo vệ không nặng lời với người dân nhưng không hiểu sao mạng xã hội lại rầm rộ phản pháo với nam nhân viên này”, chị Huyền nói.

Trong khi đó chị T.T.H. (người quay lại đoạn clip) chia sẻ: “Chiều qua (29/8) lúc đang di chuyển đến khu vực Trần Duy Hưng thì trời mưa ầm ầm, sấm chớp vang trời, nước mưa xối xả tuôn lên mặt không thể nào lái xe tiếp được.

Dừng ngoài vỉa thì thì khá nguy hiểm nên tôi và con trai quyết định lái xe vào khu của khách sạn Grand Plaza Hotel, với mong muốn qua cơn mưa lớn sẽ tiếp tục di chuyển.

Thế nhưng, bản thân tôi cũng như những người trú mưa tại đây đã vô cùng bức xúc trước hành động vô cảm của nhân viên bảo vệ khách sạn này.

Chúng tôi vừa đứng lại một lúc thì có một người đàn ông đuổi chúng tôi là “đi ra ngoài kia, đi ra ngoài kia ngay, ở đây như thế này mà lại đứng như thế này à”.

Vì có con nhỏ nên tôi xin nán lại một chút họ cũng không cho và nhất quyết đuổi bằng được mọi người ra khỏi nơi đang trú mưa. Trong khi tôi chỉ đứng sát lên 1 cái vỉa hè nhỏ ko hề cản trở ra vào nhưng vẫn bị đuổi đi”.

Sáng 30/8 PV có mặt tại khách sạn Grand Plaza Hotel để tìm hiểu vụ việc, tuy nhiên người bảo vệ xuất hiện trong clip đuổi khách không có ca trực nên không có mặt tại khách sạn.

Được biết, khoảng 17h30 ngày 29/8, một trận dông lốc kéo dài khoảng 10 phút đã quật gãy nhiều cây xanh lớn, gây ùn tắc kéo dài trên nhiều tuyến đường của Hà Nội.

Ngay sau đó là trận mưa lớn khiến nhiều người đi đường đi chuyển khó khăn. Đáng chú ý, trong trận mưa dông này một người đàn ông đi xe máy đã bị cây bật gốc đè, dẫn đến tử vong.

Tùng Lâm

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều