+
Aa
-
like
comment

Người phụ nữ ho, sốt rồi tử vong trên đường đến bệnh viện

18/08/2021 12:49

Bà N.T.K khó thở được người nhà đưa đến bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên bệnh nhân đã tử vong ngay trên đường đi. Công an địa phương đang phối hợp với nganh y tế điều tra làm rõ nguyên nhân.

Sáng 18/8, Công an TP Thuận An (Bình Dương) đang phối hợp với ngành y tế xử lý trường hợp một bệnh nhân tử vong trên đường đến bệnh viện.

Trước đó, sáng cùng ngày, bà N. T. K. (SN 1971, tạm trú tại phường Thuận Giao, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương) có dấu hiệu khó thở, sốt nên người nhà đưa đi cấp cứu.

Khi đến một phòng khám gần nơi ở của bệnh nhân thì bảo vệ nghe trình bày có dấu hiệu bệnh giống người mắc COVID-19 nên hướng dẫn gia đình chở nhanh đến một bệnh viện gần đó để cấp cứu.

Người phụ nữ ho, sốt rồi tử vong trên đường đến bệnh viện ảnh 1
Người phụ nữ tử vong trên đường đi cấp cứu

Tuy nhiên, khi đang di chuyển đến bệnh viện thì người phụ nữ mệt, khó thở, ngất xỉu và tử vong trên đường. Ngay sau đó, công an phường Thuận Giao và nhân viên y tế đến hiện trường làm công tác khử trùng rồi di chuyển về nhà xác bệnh viện để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Theo lời người thân bệnh nhân, bà K. có dấu hiệu ho, sốt vài ngày trước khi xảy ra vụ việc thương tâm này. Hiện, các đơn vị chuyên môn đang phối hợp để xử lý liên quan đến vụ việc này.

Hương Chi

Bài mới
Đọc nhiều