+
Aa
-
like
comment

Người dùng Mesenger Facebook gặp lỗi toàn cầu

10/12/2020 22:07

Bắt đầu từ 17 giờ chiều nay (12/10), người dùng ứng dụng Mesenger Facebook tại Việt Nam và thế giới gặp lỗi khi không thể cập nhật nội dung mới trên nền tảng này.

Người dùng Mesenger Facebook gặp lỗi toàn cầu.

Cụ thể, nhiều người dùng tại Việt Nam than phiền gặp khó khăn khi gửi tin nhắn từ Facebook Messenger, trên cả ứng dụng di động lẫn máy tính từ khoảng thời gian 17 giờ chiều nay (12/10).

Trên máy tính, website liên tục báo đang kết nối hoặc mất kết nối Internet dù đường truyền ổn định. Trên smartphone, việc gửi tin nhắn gặp khó khăn, người nhận không nhận tức thì như bình thường.

Theo phản ánh của một người dùng có tên Nguyễn Anh tại quận Cầu Giấy, Hà Nội khi truy cập vào Mesenger Facebook anh không thể đọc được nội dung mới nhất, và việc gửi tin nhắn đến người thân, thực hiện các cuộc gọi qua Mesenger cũng không thể thực hiện và được thông báo không có kết nối mạng.

Trên trang downdetector.com, kể từ 5 giờ chiều nay số lượng báo lỗi tăng đột biến. Tính tới thời điểm viết bài, có gần 1.000 báo cáo lỗi của Messenger. Chiếm hơn phân nửa các than phiền là việc không nhận được tin nhắn, kế đến là vấn đề kết nối với máy chủ, và việc đăng nhập. Trong phần bình luận, các nước bị lỗi gồm Ai Cập, Ý, Nepal, Philippines, Cyprus, Đài Loan, Bangladesh…

Theo trang Express (Anh), đã có hơn 2.400 lượt báo lỗi Messenger được ghi nhận trong một phút. Ngoài ra, nhiều người dùng nước này phản ánh các dịch vụ Facebook và Instagram cũng bị gián đoạn và phải lên các nền tảng khác để phàn nàn về sự cố. Trên Twitter, hashtag #Messengerdown trở thành một trong những từ khóa được chia sẻ nhiều trong một vòng tiếng qua.

Tháng 11 năm ngoái, Facebook cũng gặp sự cố tương tự trên phạm vi thế giới. Tính đến 20 giờ 30 phút tối nay 12/10, người dùng Việt Nam vẫn chưa được khắc phục lỗi trên. Hiện Facebook chưa đưa ra thông báo chính thức nguyên nhân gặp lỗi này.

Hà Thanh/KTDT

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều