+
Aa
-
like
comment

Người đánh bé gái 2 tuổi đã ra trình diện

Hoài Nam - 04/10/2020 14:38

Sau khi bị Công an TP Lào Cai phát thông báo truy tìm, ông Hùng đã tới trình diện cơ quan công an.

Trưa 4/10, trao đổi với PV, chỉ huy Công an TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai, cho biết ông Bùi Văn Hùng – người đánh bé B.A. (2 tuổi) – đã ra trình diện công an.

Be gai 2 tuoi bi bo ban danh anh 1
Hùng trình diện công an sau khi bị truy tìm.

Vị lãnh đạo Công an TP cho hay đơn vị đang lấy lời khai của người đàn ông này.

Trước đó một ngày, Công an TP Lào Cai ra quyết định truy tìm ông Hùng sau 2 lần gửi yêu cầu triệu tập nhưng người đàn ông này không đến.

Đến ngày 2/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra phải phát thông báo truy tìm người trong toàn quốc.

Be gai 2 tuoi bi bo ban danh anh 2
Ông Hùng (áo vàng) đánh bé B.A. (đang khoanh tay) rồi bắt bé xin lỗi. Ảnh: Cắt từ clip.

Trước đó, qua báo cáo của nhà trường, vụ việc xảy ra vào hơn 16h ngày 30/9, vào giờ tan trường, ở lớp nhà trẻ 24 – 36 tháng D2.

Khi đó, hai bé 2 tuổi là P.T.B.A. và H.C.T. đang chơi đùa, tranh giành đồ chơi. Bé B.A. cầm tay bé C.T. giơ lên miệng định cắn nhưng chưa kịp cắn thì các cô kịp thời giằng ra và bé C.T. khóc.

Đúng lúc đó bố bé C.T. là ông Hoàng Văn H. đến đón con, thấy con khóc mới hỏi các cô giáo thì biết sự tình. Thấy tay con gái mình có vết đỏ (vết màu vẽ), ông H. liền lao vào giật tóc, tát, dọa nạt bắt bé B.A. phải khoanh tay xin lỗi, trước sự chứng kiến của 3 cô giáo.

Một lúc sau, ông ngoại bé B.A. đến đón cháu, cô chủ nhiệm đã báo cáo sự tình lại với gia đình.

Đại diện Phòng GD-ĐT TP Lào Cai thông tin, ngay sau khi sự việc xảy ra, Phòng và UBND phường Cốc Lếu đã yêu cầu Trường mầm non Trumkids báo cáo, tường trình sự việc; tổ chức thăm hỏi bé B.A.; phối hợp với các cơ quan có thẩm quyền để làm rõ trách nhiệm của các bên liên quan, đồng thời yêu cầu nhà trường kiểm điểm, xử lý các giáo viên tại lớp D2.

Hoài Nam (t.h)

Bài mới
Đọc nhiều