+
Aa
-
like
comment

Người dân TP.HCM đeo khẩu trang ngắm đường hoa Nguyễn Huệ

11/02/2021 09:24

Trong bối cảnh Covid-19, nhiều bạn trẻ chấp hành nghiêm việc đeo khẩu trang chụp ảnh. Khi du xuân tại đường hoa Nguyễn Huệ, phần lớn nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng dịch. 

duong hoa Nguyen Hue 2021 anh 1
Trong ngày đầu tiên mở cửa, đường hoa Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM) đón không nhiều khách tham quan do dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Nhiều người bất ngờ với cảnh vắng vẻ lạ thường của đường hoa năm nay.
duong hoa Nguyen Hue 2021 anh 2
Mọi người đến tham quan đường hoa đều được ban tổ chức nhắc nhở liên tục về việc đeo khẩu trang, kể cả những lúc chụp ảnh.
duong hoa Nguyen Hue 2021 anh 3
Đường hoa Nguyễn Huệ năm nay phân luồng rõ ràng với hai cổng vào và lối đi hai bên. Tất cả du khách đều chấp hành nghiêm túc việc đeo khẩu trang và di chuyển theo hướng dẫn của ban tổ chức.
duong hoa Nguyen Hue 2021 anh 4
Hướng và Thảo đã chuẩn bị những bộ áo dài để đến đường hoa Nguyễn Huệ dạo chơi và chụp ảnh. “Đường hoa năm nay trang trí khá đơn giản nhưng lại tạo cảm giác hiện đại, gần gũi hơn. Chúng mình chụp cảnh quan phía sau là chính nên việc đeo khẩu trang cũng không ảnh hưởng quá nhiều”, Hướng chia sẻ.
duong hoa Nguyen Hue 2021 anh 5
Một nhóm bạn cùng nhau đeo khẩu trang check-in. Cả nhóm cho biết việc đeo khẩu trang suốt quá trình dạo chơi giúp họ yên tâm hơn.
duong hoa Nguyen Hue 2021 anh 6
Cô Sinh và chú Hải tranh thủ đến đường hoa Nguyễn Huệ vào ngày 29 Tết. Cô Sinh cho biết mỗi dịp Tết là gia đình cô có thói quen đến đường hoa dạo chơi. “Mặc dù đeo khẩu trang chụp ảnh sẽ không thấy mặt nhưng như vậy mới yên tâm vui chơi mùa dịch bệnh”, cô Sinh chia sẻ.
duong hoa Nguyen Hue 2021 anh 7
Một gia đình khác cùng nhau đeo khẩu trang chụp ảnh. Một thành viên cho biết những bức ảnh đeo khẩu trang sẽ là kỷ niệm cho một năm đón Tết đặc biệt này.
duong hoa Nguyen Hue 2021 anh 8
Khách tham quan đứng bên cạnh linh vật trâu để chụp ảnh. Các tiểu cảnh trên đường hoa cũng gắn quy định về phòng dịch Covid-19 theo thông điệp “5K” của Bộ Y tế.
duong hoa Nguyen Hue 2021 anh 9
Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Tân Sửu 2021 mở cửa từ 8h-17h mỗi ngày, từ 10/2 đến 15/2 (tức 29 tháng Chạp đến mùng 4 Tết).
Bài mới
Đọc nhiều