+
Aa
-
like
comment

Người dân phải có giấy xét nghiệm Covid-19 âm tính mới được vào TP.Cần Thơ

06/07/2021 20:55

Tất cả công dân, bao gồm cả người Cần Thơ trước khi vào địa bàn thành phố cần phải có giấy xác nhận kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 trong vòng 7 ngày.

Tất cả công dân, bao gồm cả người Cần Thơ trước khi vào địa bàn thành phố cần phải cung cấp kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 /// Ảnh: Đình Tuyển
Tất cả công dân, bao gồm cả người Cần Thơ trước khi vào địa bàn thành phố cần phải cung cấp kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp tại các tỉnh lân cận trong khu vực ĐBSCL, ngày 6.7, UBND TP.Cần Thơ đã có công văn về việc yêu cầu người dân vào TP.Cần Thơ phải có giấy xác nhận kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19.

Công văn bắt đầu có hiệu lực từ 0 giờ ngày 9.7 và đã được gửi đến UBND các quận huyện và cơ quan liên quan cũng như các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn nhằm chủ động ngăn ngừa và kiểm soát dịch bệnh.

Người dân phải có giấy xét nghiệm Covid-19 âm tính mới được vào TP.Cần Thơ - ảnh 1
Văn bản của UBND TP.Cần Thơ sẽ có hiệu lực từ 0 giờ ngày 9.7

Theo chỉ đạo của công văn, Chủ tịch UBND các quận, huyện của TP.Cần Thơ chỉ đạo các chốt phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn kiểm tra và yêu cầu tất cả công dân, bao gồm cả người Cần Thơ trước khi vào thành phố phải có giấy xác nhận kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 trong vòng 7 ngày kể từ ngày có kết quả. Cùng với đó, đề nghị doanh nghiệp trên địa bàn chủ động liên hệ các cơ sở y tế đã được cấp phép xét nghiệm Covid-19 để tổ chức xét nghiệm cho công nhân, người lao động của đơn vị, đặc biệt là những người hiện đang lưu trú ngoài địa bàn TP.Cần Thơ.

Đình Tuyển

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều