+
Aa
-
like
comment

Người đàn ông ung dung cưỡi ngựa giữa đường, lực lượng chức năng “đứng hình”

15/08/2021 13:53

Nhìn cảnh 2 đối tượng thản nhiên đưa nhau đi qua một chốt có cả dàn hàng chục chiến sĩ đang đứng làm nhiệm vụ ai nấy vừa bất ngờ vừa tò mò.

Cách đây ít giờ, MXH xôn xao trước đoạn clip ngắn ghi lại cảnh 2 “đối tượng” ung dung cõng nhau ra đường giữa đợt giãn cách xã hội. Đã vậy, hai “đối tượng” này còn thản nhiên đưa nhau đi qua một chốt có cả dàn hàng chục chiến sĩ đang đứng làm nhiệm vụ khiến ai nấy vừa bất ngờ vừa tò mò.

Hai thầy trò ung dung cõng nhau đi qua hàng loạt các chiến sĩ cảnh sát, công an

Theo nội dung đoạn clip được ghi lại cho thấy, 2 đối tượng liều lĩnh này chính là một anh nài ngựa và con ngựa của mình.

Mặc dù không rõ ra đường có việc gì, song hình ảnh một con ngữa đủng đỉnh bước từng bước chậm rãi trên đường đã thu hút sự chú ý của tất cả những người chứng kiến. Xung quanh đường phố gần như không có xe cộ qua lại, chỉ lác đác vài xe máy đi qua.

Hai “đối tượng” thản nhiên bước qua hàng chục chiến sĩ một cách đầy thần thái.

Đặc biệt, hình ảnh này đã khiến lực lượng chức năng lúc đó bỗng dưng đứng hình, đưa mắt nhìn theo cặp đôi đang ung dung trên đường.

Khi đi ngang qua chốt, người đàn ông cưỡi ngựa còn gật đầu chào các chiến sĩ cảnh sát, công an. Người này cũng đeo khẩu trang đầy đủ.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip hài hước này đã khiến dân mạng không khỏi bật cười. Mặc dù không rõ sau đó, anh nài ngựa này có bị phạt hay bị hỏi thăm giấy tờ tùy thân hay không, nhưng chính “phương tiện đặc biệt” khi ra đường của người đàn ông này đã khiến dân mạng vô cùng thích thú xen lẫn tò mò.

Hiện đoạn clip vẫn đang được bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn MXH.

Sơn Ca

Bài mới
Đọc nhiều