+
Aa
-
like
comment

Kết cục của người đàn ông rút thẻ quân nhân “dọa” CSGT

20/04/2021 13:36

Khi bị lực lượng CSGT dừng xe kiểm tra nồng độ cồn, người đàn ông không chấp hành, còn rút thẻ quân nhân ra “dọa”, quát mắng lực lượng làm nhiệm vụ.

Ông Dương Minh Kh. có biểu hiện say xỉn, chống đối khi được yêu cầu đo nồng độ cồn /// Ảnh CSGT cung cấp
Ông Dương Minh Kh. có biểu hiện say xỉn, chống đối khi được yêu cầu đo nồng độ cồn.

Trưa 20.4, một chỉ huy Đội CSGT số 7 (thuộc Phòng CSGT Công an TP.Hà Nội) cho biết, đơn vị này đã trình hồ sơ lên lãnh đạo Phòng CSGT để tiến hành xử lý một người đàn ông có biểu hiện vi phạm nồng độ cồn khi tham gia giao thông nhưng không chấp hành kiểm tra, còn tự xưng là quân nhân và quát mắng cán bộ làm nhiệm vụ.

Trước đó, chiều 18.4, khi tổ công tác của Đội CSGT số 7 làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên tuyến phố Tố Hữu, đoạn thuộc địa phận Q.Nam Từ Liêm (Hà Nội), thì phát hiện người đàn ông điều khiển xe máy nhãn hiệu Honda SH có biểu hiện say xỉn, đã ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm tra, xử lý.

Tuy nhiên, ngay sau khi khi dừng phương tiện, người đàn ông này tự xưng là quân nhân, lên giọng quát mắng các cán bộ trong tổ công tác và xuất trình một thẻ liên quan đến quân nhân có tên Dương Minh Kh (45 tuổi, trú Q.Cầu Giấy, Hà Nội).

“Sau nhiều lần yêu cầu ông Kh. chấp hành đo nồng độ cồn, người này mới thực hiện nhưng đo kiểu chống đối, ngậm ống chứ không thổi. Lực lượng chức năng sau đó đã lập biên bản với hành vi vi phạm của ông Kh.,đồng thời tạm giữ phương tiện theo quy định. Lỗi của ông Kh. sai đến đâu sẽ xử nghiêm theo quy định đến đó”, vị chỉ huy Đội CSGT số 7 cho hay.

Trần Cường

Bài mới
Đọc nhiều