+
Aa
-
like
comment

Nguời đàn ông khai ra lý do đánh bé gái 2 tuổi

Hồng Anh - 05/10/2020 06:02

Sau khi nghe cô giáo kể lại việc con gái bị cắn, Hùng đến chỗ bé gái 2 tuổi, dùng tay tát vào má trái và bắt B.A xin lỗi.

Ngày 4/10, Công an TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai, cho biết ông Bùi Mạnh Hùng đã thừa nhận hành vi đánh bé gái 2 tuổi tại trường Mầm non Trump Kids.

Hùng khai lúc 16h ngày 30/9, ông ta đến lớp D2 của trường và thấy con gái đang khóc, trên cổ tay có vết son màu đỏ nên Hùng tưởng đó là vết thương.

Be gai 2 tuoi bi bo ban danh anh 1
Bùi Mạnh Hùng tại cơ quan công an.

Sau khi nghe cô giáo kể lại việc con gái bị cắn, Hùng bức xúc, tiến tới chỗ bé gái 2 tuổi và yêu cầu B.A xin lỗi. Bé gái không nói nên Hùng dùng tay tát vào má trái và tiếp tục bắt nạn nhân xin lỗi.

Quá sợ hãi, bé gái 2 tuổi bật khóc. Tuy nhiên, Hùng không dừng lại mà liên tiếp túm tóc, tát vào mặt, đánh vào chân và mông bé gái. Hùng chỉ dừng lại và ra về khi bé gái xin lỗi con của ông ta.

Sau sự việc, Hùng đi Hà Nội thăm người nhà. Trên đường đi, Hùng hay tin ông ta đang bị tố cáo hành vi trên nên nhắn tin cho bố bé B.A. xin lỗi và cố tình trốn tránh công an.

Sau 2 lần triệu tập không thành, ngày 3/10, Công an TP Lào Cai phát thông báo truy tìm Hùng. Đến ngày 4/10, ông ta mới ra trình diện.

Theo giải trình của trường Mầm non Trump Kids, vụ việc xảy ra ngày 30/9. Do tranh giành đồ chơi, bé B.A. đã cắn vào tay bé H.C.T. (2 tuổi, con ông Hùng).

Ông Hùng đã giật tóc, đánh vào đùi B.A. khiến cháu bé khóc. Thấy thái độ của ông Hùng hung hãn, các cô giáo cũng cảm thấy sợ, không kịp phản ứng để bảo vệ bé gái.

Sáng 3/10, đại diện nhà trường cho biết đã ra quyết định đình chỉ công tác đối với 2 giáo viên có mặt tại lớp học hôm xảy ra vụ việc để phục vụ công tác điều tra của công an.

Bài mới
Đọc nhiều