+
Aa
-
like
comment

Người đàn ông bóp cổ, tấn công lực lượng chống dịch khi được nhắc đeo khẩu trang

25/08/2021 18:04

Không đeo khẩu trang, không đội mũ bảo hiểm và bị lực lượng chức năng dừng xe kiểm tra, Thịnh chửi bới và lao đến bóp cổ, hành hung một cán bộ công an tại chốt kiểm soát dịch trên địa bàn Q.Hà Đông (Hà Nội).

Chiều 25.8, trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo Công an Q.Hà Đông (Hà Nội) cho biết, cơ quan này vừa lập biên bản bắt người phạm tội trong trường hợp quả tang đối với Trần Văn Thịnh (46 tuổi, trú P.Yết Kiêu, Q.Hà Đông) để làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó, khoảng 15 giờ ngày 25.8, lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch tại tổ dân phố số 2 (P.Quang Trung, Q.Hà Đông) thì phát hiện Thịnh điều khiển xe máy mang biển số 29T1-607.53 không đội mũ bảo hiểm, không đeo khẩu trang nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Khi được cán bộ Lê Nam Cường, thuộc Công an P.Quang Trung cùng một cán bộ dân phòng giải thích, yêu cầu đeo khẩu trang thì Thịnh không chấp hành mà chửi bới lực lượng làm nhiệm vụ.

Hình ảnh Thịnh không đeo khẩu trang, bóp cổ, xô đẩy cán bộ công an chống dịch tại chốt kiểm soát được người dân ghi lại /// Ảnh: Chụp màn hình
Hình ảnh Thịnh không đeo khẩu trang, bóp cổ, xô đẩy cán bộ công an chống dịch tại chốt kiểm soát được người dân ghi lại.

Chưa dừng lại, Thịnh bóp cổ, xô đẩy, đạp vào người anh Cường rồi nhặt 1 viên gạch đe dọa. Anh Cường cùng các thành viên tại chốt đề nghị Thịnh giữ bình tĩnh và tiếp tục giải thích, đề nghị Thịnh đeo khẩu trang, giữ khoảng cách an toàn nhưng người này vẫn không hợp tác mà tiếp tục giằng co, xô đẩy, giật khẩu trang, khiến anh Cường bị thương tích vùng cổ. Lực lượng chức năng sau đó đã khống chế Thịnh, đưa về trụ sở làm việc.

Theo lãnh đạo Công an Q.Hà Đông, Thịnh có 3 tiền án, 1 tiền sự. Gần đây nhất, tháng 4.2006, Thịnh bị TAND Q.Hà Đông tuyên án 6 năm tù về tội cố ý gây thương tích và vô ý làm chết người.

Hồng Anh

Bài mới
Đọc nhiều