+
Aa
-
like
comment

Người đàn ông bị 7 phụ nữ ‘tố’ lừa tình, tiền nói gì?

08/10/2020 17:29

Theo người đàn ông bị 7 phụ nữ “tố” lừa tình và số tiền lớn, bản thân có nhận được giấy mời lên làm việc với công an để xác minh nhưng do đi làm xa nên chưa thể thu xếp được để về làm việc.

7 người phụ nữ tố cáo một người đàn ông lừa tình và số tiền 2,5 tỉ đồng /// Ảnh Minh Họa
7 người phụ nữ tố cáo một người đàn ông lừa tình và số tiền 2,5 tỉ đồng

Liên quan đến vụ 7 người phụ nữ tố giác ông Tống Anh San (41 tuổi, quê tại Thanh Hóa, thường trú tại H.Thanh Oai, TP.Hà Nội) lừa tình và tiền, ngày 8.10, phóng viên đã liên hệ với số điện thoại được cho là của ông San mà 7 người này cung cấp.

Người đàn ông nghe điện xác nhận mình là Tống Anh San, cho biết tối 30.6, ông nhận được giấy mời lên làm việc của Đội 2, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an TP.Hà Nội) ngày 1.7. Tuy nhiên, ông San cho biết do đang công tác ở Ninh Bình nên gọi báo với điều tra viên chưa thể về được.

Người đàn ông bị 7 phụ nữ ‘tố’ lừa tình, tiền nói gì? - ảnh 1
Nội dung tin nhắn được bị hại cho là của ông San gửi cho hàng loạt phụ nữ trên trang ehenho. Theo bị hại, ông San chỉ thay đổi năm sinh để phù hợp với độ tuổi của nạn nhân Ảnh NVCC

Khoảng 1 tuần sau, điều tra viên gọi lại cho ông San mời về làm việc, nhưng ông San vẫn cho biết do bận công việc chưa thể về.

Cũng theo ông San, cuối tháng 8, ông San được một người bạn cho biết công an phát đi thông báo truy tìm mình, nên đã gọi điện cho điều tra viên để xác minh.

“Tôi có gọi lại cho điều tra viên để xác minh tại sao lại có giấy này. Nhà cửa, địa chỉ tôi đây sao lại xác minh gì. Tôi làm việc trong này không nhận được giấy gì, sao lại thông báo truy tìm tôi. Điều tra viên không trả lời mà chỉ bảo tôi sắp xếp công việc để về làm việc trực tiếp”, ông San cho hay.

Khi phóng viên hỏi về việc 7 người phụ nữ tố giác ông San lợi dụng tình cảm để chiếm đoạt khoảng 2,5 tỉ đồng, ông San chỉ nói việc đó là của cơ quan pháp luật. “Tất cả mọi cái cứ để cho công an giải quyết. Đúng sai đến đâu thì cứ theo pháp luật”, theo lời ông San.

Người đàn ông bị 7 phụ nữ ‘tố’ lừa tình, tiền nói gì? - ảnh 2
Đoạn tin nhắn “vòi tiền” thô thiển được cho là của ông San trao đổi với một bị hại Ảnh NVCC

Trước đó, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Hà Nội nhận được đơn tố giác của 7 người phụ nữ tại nhiều tỉnh thành, tố cáo ông San lừa đảo chiếm đoạt 2,5 tỉ đồng. Sau nhiều lần mời ông San về làm việc nhưng không nhận được sự hợp tác, cơ quan này đã phát đi thông báo truy tìm ông San để phục vụ công tác điều tra.

Theo đơn tố cáo tập thể của 7 người phụ nữ, từ năm 2015, họ lần lượt quen ông San từ những trang web hẹn hò. Với cùng 1 thủ đoạn, ông San đã lấy lòng tin và “moi” khoảng 2,5 tỉ đồng của họ.

Người đàn ông bị 7 phụ nữ ‘tố’ lừa tình, tiền nói gì? - ảnh 3
Theo 7 phụ nữ, sau khi đạt được mục đích, gã đàn ông liền trở mặt Ảnh NVCC

Một phụ nữ trong nhóm cho biết, sau khi thấy nghi ngờ đã tự tìm hiểu và phát hiện ông San đã có vợ con. Thấy bị lừa, người này đã quay lại các trang hẹn hò để tố cáo ông San.

Chỉ trong 2 ngày, người phụ nữ này đã tìm được 6 người cùng là nạn nhân. Sau đó tập hợp mọi người và làm đơn tố giác nhờ lực lượng chức năng vào cuộc làm rõ.

Theo người phụ nữ, trong quá trình thực hiện hành vi, ông San thường lấy lý do đi công tác xa, phải bươn chải kiếm tiền,… để lấy lòng thương, “vòi” tiền và có thời gian sắp xếp gặp gỡ các bị hại khác. Đáng chú ý, theo thông tin này, trong số 7 bị hại, ông San đã khiến 3 người có thai.

Bài mới
Đọc nhiều