+
Aa
-
like
comment

Người đại diện phủ nhận HLV Park sắp rời tuyển Việt Nam

13/06/2021 21:07

Người đại diện Lee Dong-jun khẳng định thông tin huấn luyện viên Park Hang-seo có ý định chia tay tuyển Việt Nam chỉ là sự hiểu lầm.

Liên quan đến tin đồn HLV Park chia tay tuyển Việt Nam, PV liên hệ người đại diện Lee Dong-jun và nhận được phản hồi: “Điều đó không chính xác. HLV Park đang làm tốt, tại sao ông ấy phải dừng lại? Xin các bạn đừng lo lắng. Hợp đồng của đôi bên còn nửa năm nữa và hy vọng chúng ta sẽ tiếp tục gắn bó”.

Trước đó, theo Yonhap News, tin đồn này xuất phát từ một đoạn video trích lại lời HLV Park nói sau chiến thắng 2-1 trước Malaysia tại vòng loại thứ hai World Cup 2022. Tại đây, chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ: “Tôi nghĩ đó là toàn bộ những gì tôi phải làm ở Việt Nam”.

HLV Park bi cam anh 1
HLV Park không thể chỉ đạo tuyển Việt Nam ở trận gặp UAE do đã nhận đủ 2 thẻ vàng. Ảnh: Y Kiện.

Tuy nhiên, người đại diện của HLV Park đã lên tiếng phủ nhận. Ông Lee nói với Yonhap: “Đã có sự hiểu lầm xảy ra ở đây. Chỉ một phần cuộc phỏng vấn được đăng tải. Vì vậy, thông điệp được truyền đi không phù hợp với bối cảnh toàn bộ cuộc trò chuyện”.

“Ý định của HLV Park là vô địch AFF Cup và giành huy chương vàng SEA Games, sau khi cùng tuyển Việt Nam tiến gần đến vòng loại cuối cùng của World Cup 2022. Tuy nhiên, do HLV Park đã nhận 2 thẻ vàng, nên ông không thể trực tiếp chỉ đạo ở trận gặp UAE”, người đại diện này nói thêm.

Ông Lee cũng cho rằng HLV Park tỏ ra không thoải mái với những video được đăng trên mạng có nội dung xuyên tạc phát ngôn của mình. “Câu nói của HLV Park đơn thuần chỉ cho thấy sự tự tin và tích cực về màn trình diễn của đội tuyển tính đến nay, bởi mục tiêu của mọi người là tiến vào vòng loại cuối cùng”, người đại diện của HLV Park nói thêm.

Chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn còn hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đến tháng 1/2022, cộng với tùy chọn gia hạn một năm. Ông Lee khẳng định HLV Park coi hợp đồng này “là một lời hứa cần thực hiện”.

Đêm 15/6 (giờ Hà Nội), tuyển Việt Nam sẽ đối đầu UAE trong trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ hai World Cup 2022. Chỉ cần cầm hòa đối thủ, thầy trò HLV Park sẽ giành tấm vé vào vòng trong do đang đứng nhất bảng G với 17 điểm sau 7 trận.

Quang Thịnh

Bài mới
Đọc nhiều