+
Aa
-
like
comment

Ngôi sao Thái Lan lớn tiếng thách thức tuyển Việt Nam

23/12/2021 10:13

Tiền vệ Sarach Yooyen cho rằng đây chính là lúc để “Voi chiến” truất ngôi của thầy trò HLV Park và tuyển Thái Lan đang khát khao đánh bại tuyển Việt Nam hơn bao giờ hết.

Trước thềm trận bán kết lượt đi, tiền vệ Sarach Yooyen tỏ ra hết sức tự tin vào khả năng đánh bại tuyển Việt Nam ở cả hai lượt trận trước khi đoạt lấy danh hiệu vô địch AFF Cup. Cầu thủ này phát biểu với tờ Goal phiên bản tiếng Thái:

“Thành thật mà nói, tôi nghĩ tất cả các đội tham dự giải đấu năm nay đều mạnh, trong đó có cả Thái Lan hay Việt Nam. Tất cả đều thể hiện sự tiến bộ.

Tuy nhiên, tôi cho rằng Thái Lan đang là đội bóng mạnh nhất ở giải đấu năm nay. Chúng tôi có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào để giành lấy chiếc cúp vô địch. Trước mắt, tất cả chúng tôi đều đã sẵn sàng bước vào trận bán kết với mục tiêu giành chiến thắng theo cách ấn tượng nhất.

Chắc chắn, trận đấu với Việt Nam là cuộc chiến rất thú vị với chúng tôi. Chúng tôi đang quyết tâm giành chiến thắng hơn bao giờ hết. Tôi tin rằng chức vô địch sẽ trở lại với người Thái. Chắc chắn là như vậy.

Tôi hy vọng tất cả người hâm mộ hãy cùng cổ vũ chúng tôi. Chúng tôi sẽ làm tất cả đều giành lấy chiếc cúp vô địch làm món quà tặng người hâm mộ. Tôi tự tin rằng chúng tôi sẽ hoàn thành mục tiêu đó bởi sứ mạnh và khát khao của toàn đội đang lớn hơn bao giờ hết, nó còn lớn gấp nhiều lần so với trước đây. Đó cũng chính là điểm mạnh của chúng tôi”.

Tiền vệ Sarach Yooyen tỏ ra cực kỳ tự tin trước trận gặp tuyển Việt Nam.

Trong khi đó, trang Bangkokbiz News trưa 23/12 cũng đưa ra bình luận bày tỏ hy vọng tuyển Thái Lan sẽ phá được cái dớp không thể thắng khi đối đầu tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo.

“Thái Lan và Việt Nam là những đội tuyển đã quá hiểu nhau. Trận đấu hôm nay sẽ là cuộc chiến hứa hẹn cực kỳ hấp dẫn. Nếu tuyển Thái Lan thắng, chúng ta sẽ lập cột mốc trở thành đội đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á đánh bại được HLV Park Hang-seo. Đây sẽ là dấu ấn đáng nhớ bởi các đội tuyển Việt Nam (ĐTQG và U23) dưới kỷ nguyên của HLV Park vẫn bất khả chiến bại ở khu vực suốt 21 trận đấu.

Hy vọng hôm nay sẽ là một ngày tốt lành đối với chúng tôi!”.

Khai Tâm

Bài mới
Đọc nhiều