+
Aa
-
like
comment

Ngôi sao CLB Paris SG bị nghi nhiễm Covid-19

Hoài Nam - 10/03/2020 19:10

Ngôi sao của Paris SG, Kylian Mbappe đã bị ốm với nhiều triệu chứng giống người nhiễm Covid-19.

Kylian Mbappe bị nghi nhiễm Covid-19

Sáng nay, truyền thông Pháp loan tin Kylian Mbappe đã bỏ lỡ buổi tập chuẩn bị cho trận đấu giữa Paris SG và Dortmund vì bị ốm. Đáng chú ý, tiền đạo 21 tuổi này có nhiều triệu chứng giống với người nhiễm Covid-19 như ho, sốt.

Thông tin trên khiến rất nhiều người yêu mến Mbappe và Paris SG lo lắng. Hiện tại, Pháp đang là quốc gia chịu ảnh hưởng lớn thứ 2 tại châu Âu vì Covid-19, chỉ sau Italia. Tính đến trưa nay, Pháp đã có hơn 1400 ca nhiễm Covid-19, trong đó có 30 ca tử vong.

Cuối tuần trước, trận đấu giữa Paris SG và Strasbourg đã bị hoãn vì dịch Covid-19 bùng phát tại Pháp. Trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Paris SG và Dortmund vào tối  thứ 4 (giờ địa phương) cũng phải diễn ra trong sân vận động đóng kín cửa.

Đây là một mùa giải mà Mbappe đang dần thay thế Neymar để trở thành trụ cột trên hàng công đội chủ sân Công viên các hoàng tử. Dẫu vậy, ngôi sao đội tuyển Pháp được cho là có mối quan hệ không tốt với HLV trưởng Thomas Tuchel. Đã không ít lần, người ta chứng kiến cảnh anh và ông thầy của mình tại PSG đứng tranh cãi bên ngoài đường biên mỗi khi bị thay ra giữa trận.

Tuy nhiên, xét về mặt tài năng, Mbappe vẫn thực sự là một tài sản quý giá mà đội bóng nước Pháp sở hữu. Trận lượt về với Dortmund cũng hứa hẹn là cơ hội để Mbappe chứng minh giá trị của mình trước tiền đạo trẻ đang lên của đối thủ, Erling Haaland.

Nếu Mbappe không thể kịp bình phục cho cuộc tiếp đón Dortmund, đây chắc chắn sẽ là tổn thất không nhỏ dành cho PSG, nhất là khi họ đã nhận thất bại 1-2 ở trận lượt đi. Theo thông tin mới nhất, trận lượt về giữa PSG và Dortmund sẽ diễn ra trên sân không có khán giả vì nguy cơ lây nhiễm đại dịch Covid 19.

Trong trường hợp Mbappe đã tiếp xúc với người nhiễm Covid-19, tiền đạo này sẽ phải cách ly ít nhất 14 ngày để theo dõi.

Hiện tại, Paris SG không đưa ra bất cứ bình luận nào về các tin đồn xung quanh bệnh tình của Mbappe. Khả năng tiền đạo này ra sân trong trận đấu với Dortmund vẫn còn bỏ ngỏ. Ở trận lượt đi, Paris SG đã thua 1-2 trên đất Đức và gặp rất nhiều khó khăn vì tổn thất lực lượng. Ngoài trường hợp nghi ngờ của Mbappe, Paris SG chắc chắn mất hai ngôi sao Marco Verratti và Thomas Meunier vì án treo giò.

Hoài nam (t.h)

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều