+
Aa
-
like
comment

Ngỡ ngàng ‘thần tiên tỉ tỉ’ giảng đạo lý là… ‘hot girl’ ma túy

Sơn Ca - 23/04/2021 10:59

Chuyên án A2-221 với hơn 2 kg ma túy vừa khép lại đã làm rõ chân tướng Nguyễn Thị Trà My. Mặc dù là một “bóng hồng” của ông trùm buôn ma túy nhưng “hot girl” lại rất thích nói chuyện đạo lý trên mạng xã hội.

Từ trái qua: Trọng, Trung và My /// ẢNH: CƠ QUAN ĐIỀU TRA CUNG CẤP
Từ trái qua: Trọng, Trung và My

Câu chuyện này gợi nhớ hàng loạt giang hồ mạng trước đây hay nói đạo lý và cũng… xộ khám.

Mới đây, cơ quan chúc năng vừa bắt giữ 3 đối tượng cộm cán trong đường dây mua bán, vận chuyển ma túy liên tỉnh ở miền Trung gồm: Nguyễn Vũ Trọng, (SN 1983, trú tại phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng), Trần Văn Trung (SN 1994, trú tại xã Bến Quang, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị) và Nguyễn Thị Trà My (SN 1997, trú tại thị trấn Kiến Giang, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình).

Gửi ma túy trên xe khách

Theo điều tra bước đầu, Trọng gọi điện cho Bi (chưa rõ lai lịch, ở Quảng Trị) để mua 2 kg ma túy đá với giá 360 triệu đồng. Trọng chuyển khoản đặt cọc 50 triệu đồng rồi gọi Trung lái ô tô chở ra TX.Cam Lộ (Quảng Trị). Tới Cam Lộ, Trọng ở khách sạn, còn Trung đến cầu Đuồi nhận ma túy và trả đủ tiền. Theo trinh sát Đoàn 2, Trọng rất tinh quái, không mang thẳng ma túy về Đà Nẵng mà đi ngược ra Quảng Bình đón Nguyễn Thị Trà My ở TT.Kiến Giang (H.Lệ Thủy). Sau đó, My bỏ ma túy vào va li màu hồng của mình, viết tên, số điện thoại và gửi va li theo xe khách tuyến Quảng Bình – Đà Nẵng, rồi cả ba chạy xe không vào Đà Nẵng để tránh bị phát hiện.

Hình ảnh My nhập vai thần tiên tỉ tỉ rao giảng đạo lý trên mạng xã hội Ảnh: Từ Facebook bị can
Hình ảnh My nhập vai “thần tiên tỉ tỉ” rao giảng đạo lý trên mạng xã hội ẢNH: TỪ FACEBOOK BỊ CAN

Tới trước nhà 198 Tôn Đức Thắng (Q.Liên Chiểu, Đà Nẵng), Trọng, Trung, My dừng ô tô chờ xe khách đến. Đúng lúc Trọng mặc quần đùi đi ra nhận va li màu hồng từ nhà xe khách, Trung, My ngồi trong xe, thì lực lượng Đoàn 2 ập tới bắt quả tang. Kiểm tra tại chỗ, trong va li có 2 gói ma túy đá (trọng lượng 2 kg), 200 viên thuốc lắc; riêng trên ô tô của bộ ba này còn có 5 viên thuốc lắc, 1,4 gr ketamine. My còn khai vào ngày 18.2 đã mang 2 kg ma túy giao cho một người tại 66 Lê Duẩn (TP.Đông Hà, Quảng Trị).

“Nghiệp quật” thần tiên tỉ tỉ

Trà My vốn sắc sảo và xinh đẹp. Trà từng đỗ vào trường cao đẳng Bách Khoa Đà Nẵng. Tuy nhiên, không lâu sau đó đã bỏ học. Sau khi quen biết và yêu Nguyễn Vũ Trọng, My cũng theo người tình dấn thân vào con được tội lỗi.

Mặc dù là một mắt xích quan trọng trong đường dây buôn bán ma túy của người tình, nhưng Trà My vẫn luôn tạo cho mình một vỏ bọc hoàn hảo. Theo đó, trên facebook của mình, Trà My khiến bao người mê đắm bởi những bức ảnh đẹp trong bộ cổ phục phi tần thời xưa. Hàng trăm, hàng ngàn lượt thích, bình luận ngợi khen cô gái này.

Trà My chính là “bóng hồng” phía sau của trùm ma túy, cô cũng tiếp tay cho người tình buôn bán “cái chết trắng”

Đặc biệt, hotgirl ma túy này thường rất hay nói chuyện đạo lý trên mạng xã hội. Có một dòng status Trà My ghi: “Còn trẻ khỏe, còn tương lai sao không tự dùng chính bàn tay của mình đi mà sao phải dùng đến những thứ dơ bẩn ấy vậy ạ. Ở chỗ nào thì trả lại chỗ ấy cho người ta đi bạn ơi, còn sớm để bạn nhận ra trước khi nghiệp quật lại các bạn thì lúc đó cái giá mà các bạn phải trả là rất đắt”. Thực sự “nên tự dùng đôi bàn tay của mình”, bởi “nghiệp quật” sẽ rất nhanh. Đó là những câu “đạo lý” của hot girl ma túy Trà My.

Thế nhưng tiếc thay, sau dòng trạng thái về đạo lý sống thế nào, Trà My lại chính là người buôn bán ma túy, dấn thân vào con đường tội lỗi để rồi phải trả giá quá đắt, mất cả tuổi xuân vì ma túy!

3 đối tượng bị bắt giữ. Ảnh: Công an Nhân dân
Bài mới
Đọc nhiều