+
Aa
-
like
comment

Nghi án mẹ sát hại con rồi tự tử ở TP.HCM

Phạm Hùng - 06/02/2022 11:42

Tối 5/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Bình Tân phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ 2 mẹ con tử vong tại nhà trọ trong hẻm Lê Đình Cẩn, phường Tân Tạo.

Hiện trường chị C tử vong.

Ngày 6/2, Công an quận Bình Tân đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra nguyên nhân vụ 2 mẹ con tử vong tại nhà trọ. Nạn nhân là chị N.T.H.C (34 tuổi, quê Sóc Trăng) và con gái tên A. (7 tháng tuổi). Trước đó, tối 5.2, người dân địa phương phát hiện chị C. tử vong trong tư thế treo cổ trong nhà trọ. Tìm trong máy giặt, họ phát hiện thêm thi thể của bé gái 7 tháng tuổi (con chị C.). Qua khám nghiệm, bước đầu nhà chức trách nghi vấn người mẹ đã sát hại con rồi tự tử.

Theo người dân, vợ chồng chị C. từ Sóc Trăng lên TP.HCM, thuê trọ sống ở con hẻm đường Lê Đình Cẩn đã lâu. Chồng chị C. chạy xe ba gác, còn chị ở nhà chăm con vì mới sinh. Do dịch bệnh cuộc sống gặp nhiều khó khăn, chồng chị C. ở lại TP.HCM chạy xe ba gác kiếm thêm tiền trang trải cuộc sống, không về quê.

Thi thể của bé gái 7 tháng tuổi được phát hiện trong máy giặt.

Theo cảnh sát, người mẹ có biểu hiện trầm cảm, từng có hành động tự tử trước khi xảy ra vụ việc đau lòng vào chiều 5/2 (mùng 5 Tết Nhâm Dần).

Theo một số người dân, chị C. có chồng và 2 con. Trưa nay, người chồng chở theo đứa con lớn đi chơi đến khi về thì phát hiện vụ việc.

Hiện vụ việc hai mẹ con tử vong tại nhà trọ trên địa bàn Q.Bình Tân đang được công an điều tra làm rõ.

Phạm Hùng 

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều