+
Aa
-
like
comment

Nghệ sĩ Tấn Hoàng: Có người buộc tôi phải xin lỗi Hoài Linh

04/07/2021 18:46

Nghệ sĩ Tấn Hoàng vừa có những chia sẻ trên kênh YouTube cá nhân về những phát ngôn của mình liên quan đến chuyện nghệ sĩ làm từ thiện.

Nghệ sĩ Tấn Hoàng lên tiếng xin lỗi sau những phát ngôn về chuyện từ thiện /// Ảnh: Chụp màn hình
Nghệ sĩ Tấn Hoàng lên tiếng xin lỗi sau những phát ngôn về chuyện từ thiện

Nghệ sĩ Tấn Hoàng cho biết khi theo dõi thông tin trên mạng xã hội, ông đọc được những bình luận của khán giả về mình. Trong đó, có một số người buộc nam nghệ sĩ phải xin lỗi Hoài Linh vì những phát ngôn trước đó. Vì vậy, thông qua clip này, ông cũng có những nhắn nhủ đến nghệ sĩ đàn em. Ông chia sẻ: “Qua vụ việc vừa rồi, tôi lên clip nói chuyện về vấn đề từ thiện các thứ, cái tâm của tôi nghĩ tốt cho nghệ sĩ. Tôi cảm thấy mình cũng là nghệ sĩ, ở chung trong ngôi nhà nghệ sĩ do khán giả tạo nên thì bổn phận chúng ta phải giữ ngôi nhà đó sạch đẹp”.

Theo nam nghệ sĩ, khi xảy ra một vấn đề, anh em nghệ sĩ phải nhắc nhở nhau. Ông khẳng định những chia sẻ của mình chỉ mang tính nhắc nhở, góp ý chứ không cố ý làm mất danh dự các đồng nghiệp. “Ý của tôi như vậy nhưng khi nói ra lại không đủ lời đủ ý, hoặc khi nói ra mỗi người hiểu một ý khác nhau. Nếu tôi có đụng chạm, xúc phạm đến danh dự các em thì đây là kênh YouTube của tôi, trước mặt khán giả, cộng đồng mạng, tôi thành thật xin lỗi các em. Đây là lời xin lỗi chân thành. Nếu vô tình hay cố ý xúc phạm thì cho tôi xin lỗi. Tại vì bản chất của tôi từ nhỏ đến lớn, cứ có lỗi thì phải xin lỗi”, diễn viên Về nhà ăn Tết bộc bạch.

Nghệ sĩ Tấn Hoàng: Có người buộc tôi phải xin lỗi Hoài Linh - ảnh 1
Nghệ sĩ Tấn Hoàng cho rằng thay tiếp tục phân bua, tranh cãi, ông muốn xin lỗi để chấm dứt mâu thuẫn Ảnh: Chụp màn hình

Nam nghệ sĩ cho biết gia đình ông có 5 anh em. Từ nhỏ mỗi khi một trong năm người mắc lỗi thì mẹ thường đánh cả 5 người. Ban đầu, ông cũng thắc mắc tại sao mình không có lỗi nhưng vẫn bị đánh, song sau đó, Tấn Hoàng hiểu ra rằng mẹ đang dạy mình phải biết yêu thương, dạy bảo nhau. Tấn Hoàng cho biết ông xem các nghệ sĩ khác như anh em trong nhà nên khi xảy ra chuyện thì ông muốn nhắc nhở chứ không có ý dạy bảo đàn em. “Một lần nữa tôi chân thành xin lỗi các em”, ông cho hay.

Tấn Hoàng tiết lộ bị nhiều nghệ sĩ trẻ nặng lời sau phát ngôn về từ thiện

Chia sẻ của Tấn Hoàng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người động viên nam nghệ sĩ không nên buồn lòng vì những ồn ào này đồng thời dành lời khen ngợi cho cách cư xử khéo léo của ông. Một tài khoản bình luận: “Anh nói chuyện bình dân, gần gũi với khán giả quá. Đây mới là nghệ sĩ chân chính, là tấm gương cho nghệ sĩ trẻ noi theo”. “Anh Tấn Hoàng là một người có tâm, có tầm. Anh đã nói lên sự thật thì làm gì phải xin lỗi ai. Mọi người luôn yêu và luôn ủng hộ anh. Chỉ có anh mới dám nói lên sự thật”, người xem khác nhắn nhủ.

Nghệ sĩ Tấn Hoàng: Có người buộc tôi phải xin lỗi Hoài Linh - ảnh 2
Tấn Hoàng tiết lộ bị nhiều nghệ sĩ trẻ nặng lời sau những phát ngôn về từ thiện Ảnh: Chụp màn hình

Nghệ sĩ Tấn Hoàng xác nhận thông tin mà ông chia sẻ trên YouTube là quan điểm của mình về vụ việc này. Ông cho hay: “Tính của tôi không muốn dây dưa cái này. Mình cứ lo làm nghệ thuật, tạo dựng cuộc sống. Tôi nói như vậy nhưng nếu mọi người nghĩ sai thì cho tôi xin lỗi. Mà tôi cũng xin lỗi một cách chân thành chứ không nhằm mục đích giận lẫy. Tôi không muốn hạ bệ ai, không phải xin lỗi để công chúng thương hại. Tôi không hề có ý đó”. Đồng thời, Tấn Hoàng quan niệm câu xin lỗi sẽ chấm dứt những mâu thuẫn.

Nam nghệ sĩ cho biết cho biết việc đưa ra những quan điểm thẳng thắn liên quan đến ồn ào thời gian gần đây khiến ông bị nhiều nghệ sĩ trẻ gọi điện để chửi bới nặng nề. Điều đó khiến diễn viên Về nhà ăn Tết thấy chạnh lòng nhưng không buồn. Bởi ông quan điểm: “Mấy chuyện đó không sao đâu, tôi cũng không buồn. Tôi chỉ muốn làm nghề, muốn tạo nên sự vui vẻ giữa khán giả và nghệ sĩ như từ xưa giờ. Trước nay, không bao giờ khán giả và nghệ sĩ mích lòng như chuyện này, nên tôi chỉ buồn điều đó thôi”. Ông cho rằng đoạn clip mình chia sẻ về việc nghệ sĩ làm từ thiện là đúng chứ không sai. “Tôi chỉ nhắc nhở vậy thôi chứ đâu có ý gì”, ông nói thêm.

Trước đó, khi nghệ sĩ Hoài Linh vướng phải những ồn ào về chuyện làm từ thiện, Tấn Hoàng đã có những chia sẻ trên trang cá nhân. Trong clip được đăng tải, ông cho rằng việc làm từ thiện là điều tốt song cần phải minh bạch, rõ ràng. Theo ông, nếu trong quá trình làm việc, nghệ sĩ hoàn toàn đúng thì là điều tuyệt vời. Còn nếu nghệ sĩ sai thì cần đứng ra thừa nhận và nói rõ lý do để thuyết phục khán giả. “Mình sai thì mình nhận, để bà con còn tin tưởng mình”, ông nhắn nhủ.

Lạc Xuân

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều