+
Aa
-
like
comment

Nghệ sĩ đàn anh bị một số đàn em gọi điện chửi bới sau khi “đụng” vào Hoài Linh, Trấn Thành

21/06/2021 13:22

“Nếu có sai với các em thì cho tôi xin lỗi. Nếu các em không tha thứ thì tôi làm em của các em vậy, không sao hết” – nghệ sĩ Tấn Hoàng nói.

Thời gian qua, nghệ sĩ Tấn Hoàng nhiều lần lên tiếng nhắc nhở một số nghệ sĩ đàn em trong vụ lùm xùm từ thiện như Hoài Linh, Trấn Thành, Trịnh Kim Chi… Chính vì thế, anh đã bị một số nghệ sĩ trẻ nhắn tin, gọi điện nói nặng lời.

Bức xúc trước điều này, nghệ sĩ Tấn Hoàng đã lên tiếng trong một clip đăng tải trên kênh Youtube riêng

Một số nghệ sĩ trẻ đàn em nhắn tin, gọi điện chửi bới, nói nặng lời với tôi

Gần đây, tôi có lên một số clip bày tỏ tiếng lòng của mình trước một số sự kiện trong giới nghệ sĩ và khuyên răn nghệ sĩ trẻ đàn em. Đó là những tiếng nói thật lòng của tôi.

Có thể những lời nói đó đúng với tôi nhưng không đúng với khán giả hoặc nghệ sĩ trẻ. Vì thế nên có một số nghệ sĩ trẻ đàn em nhắn tin, gọi điện chửi bới, nói nặng lời với tôi. Những lời nói nặng đó tôi không kể lên đây được vì nếu kể ra thì không hay.

Các em nghệ sĩ trẻ đó nói tôi già rồi, hết thời rồi nên bây giờ phải câu view, câu like, rồi chắc tôi được cho tiền nên mới nói thế. Thôi thì nói tôi không đúng cũng được, nhưng nói tôi đi xin tiền, câu view thì buồn lắm.

Cuộc đời tôi nghèo thì có nghèo nhưng khổ thì không khổ. Tôi hạnh phúc với những gì tôi đang có thì không có lý nào tôi lại khổ. Tôi vẫn còn làm ra tiền được, vẫn nuôi vợ nuôi con, nuôi cháu được.

Già ngần này tuổi mà tôi vẫn nuôi được vợ con, cháu chắt là tôi hãnh diện lắm rồi. Việc gì tôi phải đi xin tiền người ta?

NS Tấn Hoàng

Các em không chấp nhận tôi làm trong giới nghệ sĩ, không chấp nhận tôi là đàn anh thì thôi, tôi là đàn em của các em

Cho nên các em ơi, các em hãy bình tĩnh lại! Đôi khi tôi nói sự thật đụng chạm đến các em nên các em nóng tính, nói lại tôi. Nhưng không sao hết, mình là anh em trong nhà mà, gây lộn một chút rồi cũng tha thứ cho nhau thôi. Chỉ sợ mình gây lộn với người ngoài, người ta không tha mình đâu.

Về việc câu view, câu like, tôi hãnh diện chứ. Bà con đồng tình với tôi, bấm xem clip của tôi và like cho tôi, chứng tỏ tôi được công chúng thương, mến. Đó là niềm hạnh phúc của tất cả các nghệ sĩ, chứ riêng gì tôi đâu. Tôi có làm gì sai đâu.

Trời ơi, các em nghệ sĩ trẻ ơi! Những báo chí, cơ quan lớn mà tôi còn dám nói, dám đòi lại sự công bằng thì tôi còn sợ gì ai, cứ phải nói lên công lý, điều đúng đắn chứ.

Có thể các em không chấp nhận tôi làm trong giới nghệ sĩ, không chấp nhận tôi là đàn anh thì thôi, tôi là đàn em của các em, đâu có sao. Nhưng tiếng lòng của tôi, các em phải để cho tôi nói, đừng có làm như thế.

Nếu có sai với các em thì cho tôi xin lỗi

Nhiều khi các em nhắn tin chửi tôi, tôi còn bấm thả tim lại cơ mà. Tôi đọc hết các bình luận, không có bình luận nào không đọc hết.

Tôi bấm tin vào mọi bình luận chửi mình để cho họ biết rằng tôi có xem và suy nghĩ lại xem mình có gì sai không.

Trước khi ngủ, tôi luôn suy nghĩ lại xem mình có làm gì chưa đúng không và thấy mình chẳng làm gì sai cả. Có thể những gì tôi nói sai với các em nghệ sĩ đó nhưng đúng với tôi.

Vì vậy, nếu có sai với các em thì cho tôi xin lỗi. Nếu các em không tha thứ thì tôi làm em của các em vậy, không sao hết.

Ngày xưa, ba tôi có dạy tôi một câu khiến tôi nhớ mãi. Đó là khi mình sai mà người ta chỉ ra cái sai của mình thì người đó là thầy mình. Khi mình đúng, người ta khen mình thì đó là bản thân mình.

Còn khi mình sai mà người ta bảo mình đúng thì đó là kẻ thù của mình. Tôi muốn nói với các em nghệ sĩ trẻ như thế.

Góc khuất trong showbiz về “băng nhóm”, bè phái nghệ sĩ

NS Duy Phương mới đây chia sẻ trên mạng xã hội về những góc khuất chưa được ai tiết lộ của Vbiz. Theo đó, nam nghệ sĩ đã bộc bạch về câu chuyện bè phái trong showbiz: “Vừa qua, tôi có nói về chuyện băng nhóm, bè phái trong showbiz. Tôi không nói ra thì mọi người cũng biết vì tự các anh chị ấy đã khiến người ta thấy mình bè phái. Do đâu, cái người này bị lỗi thì để anh đó tự động kiểm soát lại bản thân, ảnh nói với mọi người chứ đâu có lý gì mà mình ào qua đó, nói tùm lum. Từ đó, công chúng mới nghĩ các nhóm nghệ sĩ này bè phái với nhau thì mới nhao nhao lên bảo vệ nhau như vậy, bất chấp đúng sai.

Chẳng hạn, trong vụ việc lùm xùm giới nghệ sĩ vừa qua, tôi thấy nhiều nghệ sĩ trẻ lên nói tào lao, bảo vệ bất chấp đúng sai, rồi đả kích người nọ người kia. Vô hình trung, những hành động như thế khiến công chúng nghĩ giới nghệ sĩ này bè phái, băng nhóm”.

Nói về việc một số nghệ sĩ không có tài năng mà rất hay đi kết bè phái, NS Duy Phương cho rằng: “Họ làm vậy là để chắc cú, để tồn tại, có băng nhóm còn đỡ nhau. Như tôi tài năng mà chơi một mình nên xuống Bình Chánh rồi đó.

Cảnh đời của tôi khác, tôi hay nói lời đúng đắn và nói sự thật, đó là bản chất của tôi. Cho nên tôi không mắc cỡ, còn người ta ngại lắm, nghệ sĩ mà, có tên tuổi họ ngại lắm, sợ anh em buồn, mất công lại nói giờ thấy người ta lâm vào cảnh như thế rồi mình nói này nọ. Không phải, tôi thấy từ lâu rồi nhưng không nói thôi, ai cho mà nói, nói ra người ta lại bảo hết thời rồi nên nói”.

Minh Ngọc

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều