+
Aa
-
like
comment

Ngày mai, các hội đồng tiến hành chấm thi tốt nghiệp THPT 2020

10/08/2020 15:31

Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết, đến thời điểm này, các Hội đồng chấm thi đã chuẩn bị xong các điều kiện cần thiết cho công tác chấm thi.

Sau khi kết thúc Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2020, ngày mai (11/08), các địa phương sẽ tổ chức chấm thi. Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết, đến thời điểm này, các Hội đồng chấm thi cũng đã chuẩn bị xong các điều kiện cần thiết cho công tác chấm thi.

Theo Bộ Giáo dục và Đào tạo, các địa phương đã chuẩn bị xong địa điểm chấm thi, lưu trữ bài thi bảo đảm an toàn. Các địa điểm chấm thi tự luận bảo đảm chấm hai vòng độc lập, còn đối với môn thi trắc nghiệm đến nay mọi khâu chuẩn bị cũng đã được hoàn tất.

ngay mai, cac hoi dong tien hanh cham thi tot nghiep thpt 2020 hinh 1

Ông Mai Văn Trinh, Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng, Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết: “Phần mềm cũng đã được gửi về các đơn vị từ sớm, rồi các thiết bị máy quét, thiết bị máy tính để phục vụ cho việc chấm thi trắc nghiệm này đã được đơn vị lắp đặt. Tôi đề nghị là ngay sau khi coi thi xong thì trong ngày mai, các đơn vị tổng rà soát lại, đặc biệt là điều kiện để chấm thi trắc nghiệm, chạy thử hệ thống để bảo đảm rằng khi vận hành thì không có những trục trặc xảy ra. Về phía Bộ Giáo dục và Đào tạo thì cũng luôn luôn có bộ phận thường trực, đặc biệt là về thường trực kỹ thuật để hỗ trợ các đơn vị khi thấy cần thiết”.

Minh Hường/VOV

Bài mới
Đọc nhiều