+
Aa
-
like
comment

Ngày mai 7/10, 2 bé Trúc Nhi – Diệu Nhi được xuất viện

Sơn Ca - 06/10/2020 21:25

Gần 3 tháng sau cuộc đại phẫu lịch sử, tách ca song sinh hiếm gặp, kéo dài hơn 13 giờ với gần 93 y, bác sĩ từ nhiều bệnh viện lớn trên cả nước tham gia. Hàng nghìn người đã dõi theo và luôn nguyện cầu cho 2 em bé, dù không phải người thân thích nhưng tất cả đều vỡ òa với từng khoảnh khắc hồi phục diệu kỳ của 2 con. Ngày mai Trúc Nhi- Diệu Nhi chính thức được ra viện.

Nụ cười của thiên thần

Sau hơn 15 tháng nhập viện, nằm viện, gần ba tháng sau cuộc đại phẫu lịch sử để thay đổi số phận, cùng nhau vượt khó và khôn lớn từng ngày trước sự theo dõi của biết bao tấm lòng mong đợi dù chỉ là xa lạ không thân thích. Hàng triệu người đã dõi theo và nguyện cầu cho 2 em bé Trúc Nhi- Diệu Nhi.

Hai bé được tập đi, tập vật lý trị liệu

Sáng mai hai con sẽ được xuất viện. Sẽ có một lễ xuất viện ấm áp để chào tạm biệt hai con, một lễ tri ân từ Sở Y Tế TPHCM để gửi trao và ghi nhận sự đóng góp, sự kết tinh trí tuệ của tập thể những con người quả cảm hết lòng vì đại cuộc..và một kỉ lục Guiness Việt Nam đầy tính nhân văn cũng sẽ được xác lập và được công nhận trịnh trọng vào ngày mai 7/10.

Những hình ảnh của hai con đang quyến luyến vui đùa cùng cô điều dưỡng, các y bác sĩ, những người cha người mẹ thứ hai, thứ ba..thứ n của con luôn sẵn sàng để được yêu và chăm lo suốt cho hai chị em, họ bùi ngùi thử những chiếc váy đầm lộng lẫy nhất, ôm hai con thật chặt, thật chặt, tiếp sức cho hai con thật mạnh giỏi ngày trở lại.

Tình yêu thương lan tỏa, tiếp sức cho hai con thật mạnh giỏi ngày trở lại.
Tags:
Bài mới
Đọc nhiều