+
Aa
-
like
comment

Ngày đầu mở lại, nhiều quán nhậu tại TP Thủ Đức hoạt động nhộn nhịp

29/10/2021 07:07

Tối 28/10, nhiều quán nhậu tại TP Thủ Đức (TP.HCM) hoạt động nhộn nhịp, tranh thủ đón khách từ rất sớm để đóng cửa trước 21h theo quy định.

quan nhau TP.HCM don khach anh 2

Chủ quán trưng dụng không gian thông thoáng của vỉa hè để kê bàn ghế phục vụ thực khách. Khoảng 30 khách ngồi ăn uống, trò chuyện thoải mái và được gọi đồ uống có cồn như bia, rượu.

Khoảng 20h ngày 28/10, một quán bia trên đường song hành Xa Lộ Hà Nội (phường An Phú, TP Thủ Đức) đông đúc khách ngồi ăn uống, trò chuyện.

quan nhau TP.HCM don khach anh 3

Tương tự, quán nướng trên đường Quốc Hương (phường Thảo Điền, TP Thủ Đức) cũng khá đông khách. “Chúng tôi thấy thông báo vào ngày từ 28/10 là các cơ sở tại TP Thủ Đức được bán đồ uống có cồn nhưng không tối nay lại bị phường lập biên bản vì sự việc trên”, quản lý quán nướng này chia sẻ.

quan nhau TP.HCM don khach anh 4

Chị Nguyễn Thị Quỳnh, chủ một quán lẩu bò trên đường Kha Vạn Cân (TP Thủ Đức), tất bật phục vụ khách phục vụ tại chỗ tối 28/10. Quán lẩu của chị duy trì bán mang về đã được một thời gian dài. “Mình cảm thấy khá vui vì khách đến ăn uống tại quán, không khí rôm rả và nhộn nhịp”, chị Quỳnh chia sẻ.

quan nhau TP.HCM don khach anh 5

Một quán nhậu vỉa hè trên đường Phạm Văn Đồng (Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức) cũng đón khá đông khách từ 18h.

quan nhau TP.HCM don khach anh 6

Phía ngoài quán ốc trên đường Trần Não chật cứng xe của thực khách.

quan nhau TP.HCM don khach anh 7

Tuy nhiên, có một số quán vẫn khá vắng và chỉ bán mang về. “Chưa dám đón khách tại chỗ vì không kịp dọn dẹp, tôi chờ đầu tháng sau mới phục vụ khách ăn tại quán”, chủ quán Dê 119 trên đường Trần Não chia sẻ.

quan nhau TP.HCM don khach anh 8

Một số quán bia lớn trên dọc đường song hành Xa Lộ Hà Nội vẫn đóng cửa, tắt đèn, chỉ có một vài nhân viên trông coi.

quan nhau TP.HCM don khach anh 9

Trong cuộc họp báo chiều 28/9, ông Lê Huỳnh Minh Tú – Phó giám đốc Sở Công Thương TP.HCM – cho biết UBND quận 7 và TP Thủ Đức phải đánh giá theo yêu cầu phòng, chống dịch thực tiễn của địa phương để chọn ra khu vực, địa điểm, phường được thí điểm bán đồ uống có cồn.

Duy Anh 

Bài mới
Đọc nhiều