+
Aa
-
like
comment

Ngăn cản công an căng dây phong tỏa, người phụ nữ hét: “Ông nào ký quyết định xuống gặp tôi”

21/08/2021 14:05

Mặc sự giải thích của công an, đối tượng đem cả giấy phép kinh doanh ra cự cãi, giật rách dây phong tỏa.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao đoạn clip người phụ nữ liên tục la hét, tỏ thái độ chống đối lực lượng chức năng làm nhiệm vụ. Đoạn clip nhanh chóng vấp phải nhiều chỉ trích gay gắt.

Theo đó, khi công an đang căng dây phong tỏa địa bàn để chống dịch, người này xuất hiện nói lớn, chỉ tay vào mặt đội kiểm dịch . Chị ta cho biết, mình không đồng ý với quyết định này.

Người phụ nữ cáu gắt nói: “Tôi hỏi các chú, nhà tôi là hộ kinh doanh, tôi có giấy phép kinh doanh đàng hoàng, bây giờ còn đang nhập hàng vô. Các chú căng như vậy mà chưa có quyết định ngừng kinh doanh thì các chú xử lý thế nào?”.

Đối tượng giằng co, nhất quyết không đồng ý cho căng dây trước cửa nhà: “Không, không được, đợi đã”.

Người phụ nữ giằng co với lực lượng chức năng, kiên quyết không đồng ý căng dây phong toả

Một công an đã cố gắng giải thích rằng đây là quyết định của UBND, anh đang thi hành công vụ và người phụ nữ không thể ngăn cản được. Nghe vậy, người phụ nữ lớn tiếng thách thức: “Ông nào ký quyết định xuống đây gặp tôi. Chú giải thích cho tôi đi”.

Sau đó người này đi thật nhanh về nhà đem… giấy phép kinh doanh ra để cự cãi. Người phụ nữ cho rằng chưa hề có quyết định ngừng kinh doanh nên hành động cách ly khu vực là không đúng: “Chú đang xâm phạm vào nhà tôi rồi. Đấy chú lập biên bản đi”.

Đỉnh điểm đối tượng ngang nhiên xé dây phong tỏa,, tự tin khẳng định không sai nên đồng ý cầm giấy phép kinh doanh về phường giải quyết.

Mặc lời giải thích của công an, đối tượng lấy giấy phép kinh doanh ra cự cãi, tự tay giật rách dây phong toả

Trước sự chứng kiến của nhiều người, công an đã đọc lớn bản quyết định thiết lập vùng cách ly y tế của chủ tịch UBND huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai. Trong quyết định nói rõ nếu đối tượng nào có hành vi chống đối, cản trở, phá hoại tài sản sẽ lập tức lập biên bản xử phạt.

Hiện chưa rõ sự việc sẽ giải quyết ra sao nhưng việc đôi co, giật dây phong tỏa của người phụ nữ bị dư luận nhận định là hành động sai hoàn toàn.

“Xem clip mình bức xúc vô cùng. Chắc nghĩ lực lượng chức năng, công an họ rảnh lắm nhỉ? Dịch bệnh nguy hiểm đến vậy mà gặp những trường hợp này thật hết chịu nổi”.

“Chị cự cãi quyết liệt, chị khẳng định chị đúng nhưng chị lại tự giật phăng dây cách ly? Nói thiếu hiểu biết thì lại tự ái”.

“Dịch bệnh bao tháng qua cả nước chịu ảnh hưởng đâu phải mỗi gia đình nhà cô đâu? Ngoài kia còn bao người khổ cực hơn kìa. Mỗi người vì nhau một tí thì mới nhanh hết dịch được chứ”.

Minh Ngọc

Bài mới
Đọc nhiều