+
Aa
-
like
comment

Nga tuyên bố phá hủy 74 mục tiêu quân sự của Ukraine

24/02/2022 21:19

Sputnik đưa tin, các cuộc không kích của Quân đội Nga trong ngày hôm nay đã phá hủy 74 mục tiêu là cơ sở hạ tầng quân sự của các lực lượng vũ trang Ukraine.

Bộ Quốc phòng Nga cho biết các cuộc không kích của Quân đội Nga trong ngày hôm nay đã phá hủy 74 mục tiêu cơ sở hạ tầng quân sự của các lực lượng vũ trang Ukraine.

Trong số đó có 11 sân bay, ba trung tâm chỉ huy, một tiền đồn Hải quân Ukraine, 18 radar S-300 (NATO định danh SA-10 Grumble), và hệ thống phòng không Buk của quân đội Ukraine.

Đoàn xe ô tô rời Thủ đô Kiev sau khi Tổng thống Nga Putin quyết định tiến công vào miền Đông Ukraine. Ảnh: Reuters

Ngoài ra, các lực lượng vũ trang Nga cũng đã bắn rơi một máy bay trực thăng tấn công của Ukraine và 4 máy bay tác chiến không người lái (UAV) Bayraktar do Thổ Nhĩ Kỳ sản xuất, ở khu vực Donbass.

Theo Bộ Quốc phòng Nga, không có cuộc tấn công nào vào các thành phố hay hành lang mà binh lính Ukraine đã đầu hàng.

Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu đã ra lệnh tạo hành lang để quân Ukraine đầu hàng thoát ra khỏi các khu vực giao tranh và chỉ đạo quân đội Nga đối xử với họ một cách tôn trọng.

Ngày hôm nay, Quân đội Nga đã tiến hành một cuộc tấn công tại nhiều địa điểm Ukraine từ ba hướng.

Chính phủ Ukraine cho biết đến hiện tại, ít nhất 40 người đã thiệt mạng trong cuộc tấn công mà mà nước này gọi là “cuộc chiến toàn diện” từ phía đông, bắc và nam.

Khai Tâm

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều