+
Aa
-
like
comment

Nga ra mắt máy bay mới với dòng chữ đầy khêu gợi: “Bạn muốn nhìn thấy tớ khỏa thân không?”

17/07/2021 21:54

Các nhà sản xuất máy bay Nga cho biết họ sẽ giới thiệu một máy bay chiến đấu mới đầy tiềm năng tại Triển lãm Hàng không Quốc tế MAKS-2021 khai mạc vào tuần tới ở Moscow.

Nga ra mắt máy bay mới với dòng chữ đầy khêu gợi: "Bạn muốn nhìn thấy tớ khỏa thân không?"

Chiếc máy bay chiến đấu bí ẩn phủ kín bạt đã được đưa đến khu vực trưng bày tại sân bay ở Zhukovsky, ngoại ô Thủ đô Moscow, nơi sẽ diễn ra Triển Hàng không và Vũ trụ Quốc tế MAKS-2021 vào thứ Ba tuần sau (20/7).

Tổng thống Nga Vladimir Putin dự kiến cũng sẽ đến tham gia lễ khai mạc chương trình.

Báo chí Nga cho biết, loại máy bay phản lực mới này được nhà sản xuất máy bay Sukhoi chế tạo theo chương trình phát triển máy bay chiến đấu hạng nhẹ.

Không giống như máy bay chiến đấu tàng hình hai động cơ Su-57 mới nhất của Nga, mẫu tiêm kích phản lực mới nhỏ hơn và dường như chỉ có một động cơ.

Nga ra mắt máy bay mới với dòng chữ đầy khêu gợi: Bạn muốn nhìn thấy tớ khỏa thân không? - Ảnh 1.
Nga ra mắt máy bay mới với dòng chữ đầy khêu gợi: Bạn muốn nhìn thấy tớ khỏa thân không? - Ảnh 2.
Được phủ kín bằng tấm bạt màu đen, máy bay chiến đấu mới nhất của Nga đã được kéo đến một bãi đậu trước khi giới thiệu tại Triển lãm Hàng không Quốc tế MAKS-2021 ở Zhukovsky, ngoại ô Thủ đô Moscow. Ảnh: Rostec

Tên của máy bay chiến đấu mới hiện cũng chưa được biết và không có thông tin về khả năng và triển vọng triển khai của nó.

Rostec, tập đoàn nhà nước gồm các hãng sản xuất máy bay Nga cho biết, chiếc máy bay quân sự hoàn toàn mới sẽ được công bố vào thứ Ba tại triển lãm MAKS-2021.

Nhằm khơi dậy trí tò mò và với mong muốn thu hút sự quan tâm của công chúng trước buổi giới thiệu chính thức, Rostec đã công bố một bức ảnh về chiếc máy bay mới được che phủ kín bằng bạt đen với dòng chữ đầy khêu gợi: “Bạn muốn nhìn thấy tớ khỏa thân không?”.

Theo Tập đoàn Chế tạo Máy bay Thống nhất (UAC) thì Nga là một trong số ít các quốc gia trên thế giới sở hữu công nghệ có đầy đủ quy trình để sản xuất các hệ thống hàng không tiên tiến và được công nhận là quốc gia đi đầu trong việc chế tạo máy bay chiến đấu”.

“Chúng tôi tin rằng sản phẩm mới do các chuyên gia UAC phát triển sẽ thu hút sự quan tâm thực sự ở Nga và các khu vực khác trên thế giới, trong đó có cả các đối thủ nước ngoài”, thông báo của UAC cho biết.

Tú Anh

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều