+
Aa
-
like
comment

Nàng dâu bị cha chồng, em chồng lao vào đánh ở miền Tây: Người người phẫn nộ

27/12/2019 15:52

Ông Trần Q.D bị tố hành hung con dâu là chị Huỳnh Thị K.N (ở Bạc Liêu). Chồng chị N. cũng bị vợ làm đơn tố cáo đánh đập vợ. Clip ông D. xông vào đánh đập con dâu khiến người dân bức xúc.

Ông Trần QD. (bìa phải) xông vào hành hung, đánh đập chị N. (áo xanh lá cây) /// ẢNH DO GIA ĐÌNH CUNG CẤP
Ông Trần QD. (bìa phải) xông vào hành hung, đánh đập chị N. (áo xanh lá cây)

Sáng 27.12, chị Huỳnh Thị K.N (27 tuổi, thị trấn Châu Hưng, H.Vĩnh Lợi, Bạc Liêu), cho biết chị đã gửi đơn đến Công an xã Long Thạnh (H.Vĩnh Lợi), tố cáo cha chồng là ông Trần Q.D (54 tuổi) và chồng là Trần P.V (28 tuổi, cùng ở ấp Trà Khứa, xã Long Thạnh, H.Vĩnh Lợi) có hành vi hành hung chị.

Trong đơn chị N. trình bày, năm 2017, chị và V. kết hôn. Năm 2019, chị sinh một bé trai, đến nay hơn 8 tháng tuổi. Trong thời gian sống chung, mỗi lần vợ chồng cự cãi về tiền bạc, con cái thì V. đánh đập, hành hạ chị Ngọc không thương tiếc. Kể cả lúc chị N. mang thai, sau khi sinh vẫn bị Vũ hành hung. Sau những trận đòn nhừ tử, V. năn nỉ, xin lỗi chị và được vợ tha thứ.

Video cha chồng đánh con dâu gây xôn xao dư luận:

Ngày 13.12, vợ chồng chị mâu thuẫn, V. tiếp tục hành hung, đánh đập vợ, gia đình Vũ con giành đưa con của chị về nhà chồng nuôi, mặc cho chị khóc lóc, van xin.

Ngày 16.12, vì quá nhớ con, chị N.cùng mẹ ruột là đến nhà chồng xin đưa con chị về nhà chơi. Trước khi đi, mẹ chị có điện thoại cho gia đình sui gia và được đồng ý. Tuy nhiên, khi chị N. ẵm con được khoảng 5 phút, thì ông D., cùng 2 người nữ em chồng bất ngờ lao vào hành hung, liên tiếp đánh đập và giành con chị N.

Không những vậy, ông D. còn điện thoại cho V. về nhà, thay vì can ngăn, V. chửi bới, có lời lẽ xúc phạm vợ và mẹ vợ. Ông D. và V. bất ngờ xông vào đánh tới tấp chị N. và mẹ chị . Khi ông D. hành hung nàng dâu, người dân ở địa phương can ngăn và rất bức xúc.

Nàng dâu bị cha chồng, em chồng lao vào đánh ở miền Tây: Người người phẫn nộ - ảnh 1
Ông Diễn (bìa phải) xông vào hành hung con dâu. ẢNH: GIA ĐÌNH CUNG CẤP

Chị N. cho biết, sau khi bị cha chồng và chồng đánh đập đến nay toàn thân chị vẫn còn đau nhức, còn lưng bà mẹ chị cũng đau thấu xương.

Do mâu thuẫn giữa chị và chồng không thể hàn gắn nên chị quyết định gửi đơn ra tòa để xin ly hôn. Trong thời gian chờ tòa giải quyết chị yêu cầu Công an xã Long Thạnh xác minh, làm rõ hành vi của ông D. và V. Đồng thời giải quyết cho chị được chăm sóc, nuôi con.

Công an xã cho PV biết đã nhận được đơn tố cáo của chị N. và sẽ mời hai bên lên để giải quyết, xử lý theo đúng pháp luật.

Trần Thanh Phong/TN

Bài mới
Đọc nhiều