+
Aa
-
like
comment

Nắng 40 độ C, CSGT vã mồ hôi làm nhiệm vụ

12/06/2020 15:04

Dưới cái nắng 40 độ C, các chiến sĩ CSGT vẫn bám đường để thực hiện nhiệm vụ.

Nắng 40 độ C, CSGT vã mồ hôi làm nhiệm vụ - ảnh 1

Thực hiện kế hoạch tổng kiểm soát giao thông đường bộ, lực lượng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa gần một tháng qua đã kiểm tra, xử lý hàng ngàn trường hợp vi phạm.

Nắng 40 độ C, CSGT vã mồ hôi làm nhiệm vụ - ảnh 2

Những ngày này, dưới cái nắng như đổ lửa của miền Trung, nhiều khi ngoài trời lên tới hơn 40 độ C, nhưng các chiến sĩ vẫn không ngại khó khăn, vất vả, quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Nắng 40 độ C, CSGT vã mồ hôi làm nhiệm vụ - ảnh 3

Quốc lộ 1 là tuyến đường huyết mạch, có số lượng phương tiện lưu thông rất cao. Tại đây, lực lượng CSGT Thanh Hóa chủ yếu kiểm tra các xe vận tải chở khách, xe tải. Tất cả các phương tiện đều được kiểm tra và tuyên truyền luật giao thông, nếu vi phạm đều lập biên bản xử phạt.

Nắng 40 độ C, CSGT vã mồ hôi làm nhiệm vụ - ảnh 4

Nắng như đổ lửa, nhưng các chiến sỹ CSGT vẫn thực hiện nghiêm túc theo đúng quy trình trong việc kiểm tra, xử lý vi phạm luật giao thông đường bộ.

Nắng 40 độ C, CSGT vã mồ hôi làm nhiệm vụ - ảnh 5

Cán bộ chiến sĩ Trạm CSGT Quảng Xương, Phòng CSGT gạt mồ hôi, uống nước giải nhiệt.

Nắng 40 độ C, CSGT vã mồ hôi làm nhiệm vụ - ảnh 6

Theo số liệu thống kê, sau 21 ngày thực hiện tổng kiểm soát, lực lượng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa đã xử lý hơn 11.000 trường hợp vi phạm. Trong đó, vi phạm nồng độ cồn là 587 trường hợp, sử dụng ma túy 6 trường hợp, không đội mũ bảo hiểm hơn 3.000 trường hợp…

M.HẢI – T.PHAN/ TPO

Bài mới
Đọc nhiều