+
Aa
-
like
comment

Nam thanh niên khai lý do tưới xăng đốt tiệm Internet ở TP Thủ Đức

Phạm Hùng - 07/05/2022 20:49

Ngày 7/5, một nguồn tin cho biết Công an TP Thủ Đức, TP.HCM, đã mời Vũ Đình Phong (28 tuổi, ngụ TP Thủ Đức) – nam thanh niên tưới xăng đốt tiệm Internet ở phường Hiệp Bình Chánh lên làm việc.

Cảnh sát đang lấy lời khai của Phong để củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định pháp luật.

Bước đầu, nam thanh niên khai nhận từng đến chơi ở tiệm Internet trên và bị hack tài khoản game. Cho rằng có người chơi trong tiệm game gây ra, anh ta mang xăng đến tưới và đốt tiệm.

Phong hoa tiem Internet o TP Thu Duc anh 1
Nam thanh niên đổ xăng vào tiệm Internet trước khi châm lửa. Ảnh: Cắt từ camera an ninh.

Trước đó, 13h ngày 3/5, khi chị T.T.B.T. (SN 1987, ngụ TP Thủ Đức) đang ngồi trong tiệm game thì một nam thanh niên mặc quần jean lửng, áo khoác trắng, đội nón lưỡi trai màu trắng đi xe máy tới trước tiệm dừng lại.

Gây án xong, nam thanh niên chạy ra ngoài chỗ xe máy thì chủ tiệm đuổi theo truy hỏi nhưng thanh niên đã tăng ga tẩu thoát. Lúc này, nhiều người trong tiệm dùng nước, bình chữa cháy dập lửa. Ít phút sau ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn.

Sự việc khiến cho chủ tiệm bị bỏng nhẹ ở chân. Công an có mặt lấy lời khai những người có liên quan và đang điều tra truy xét đối tượng gây án. Chủ tiệm cho biết, không quen biết hay có mâu thuẫn với người thanh niên đã phóng hoả.

“Tôi không quen biết người thanh niên trên và cũng không hiểu vì người này lại phóng hỏa tiệm Internet của tôi. Tôi đuổi theo nhưng không chặn được anh ta lại. Lúc đó trong tiệm có tổng cộng 38 người nhưng may là dập lửa kịp thời”,  chị T.T.B.Tr. (33 tuổi, chủ tiệm) chia sẻ.

Thời điểm xảy ra vụ việc trong tiệm có gần 40 người ngồi chơi game. Bằng nghiệp vụ, công an xác định Phong là nghi can gây án nên truy xét mời lên làm việc.

Phạm Hùng

Bài mới
Đọc nhiều