+
Aa
-
like
comment

Nam thanh niên đâm gục 2 nữ sinh rồi nhảy lầu 4 xuống đất

Hồng Anh - 16/09/2019 10:49

Vào khoảng 6h50’ ngày 16-9, tại ngõ 100 đường Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã xảy ra một vụ án mạng khá đau lòng, khiến 2 nữ sinh viên tử vong và một thanh niên nhập viện…

Theo thông tin,  nghi do mâu thuẫn tình cảm, nam thanh niên đã đùng dao đâm chết 2 cô gái rồi đâm vào bụng mình và nhảy từ tầng 4 xuống đất tự tử.

Hiện trường vụ việc

Vào thời điểm trên, người dân sinh sống ở ngõ 30 phố Nghĩa Đô phát hiện 1 nam thanh niên nhảy từ trên tầng cao của 1 nhà dân trong ngõ xuống đất.

Tuy nhiên, khi nhảy lầu tự tử, nam thanh niên vướng vào đây điện và rơi xuống đất nên vẫn còn sống và được người dân đưa đi cấp cứu, đồng thời báo các cơ quan chức năng.

Mọi người xung quanh khu vực đó nhanh chóng chạy tới kiểm tra thì thấy thanh niên này bị thương ở bụng, chảy nhiều máu, nên đã nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương và xe cấp cứu.

Lúc này, một số người dân đã tới kiểm tra toà nhà nam thanh niên này nhảy xuống thì phát hiện 2 cô gái trẻ đã tử vong, trên người có nhiều vết thương.

Cũng theo nguồn tin trên, nạn nhân trong vụ án tên L. (SN 2000, quê ở Điện Biên) – người yêu cũ của đối tượng, còn nạn nhân thứ 2 tên là X. (SN 2000, quê ở Hải Dương), cả 2 cùng là sinh viên một trường cao đẳng đóng trên địa bàn Hà Nội.

Theo thông tin từ Bệnh viện E, nơi đang điều trị cho đối tượng kết luận, được các bác sĩ bệnh viện điều trị, nam thanh niên gây án có thể không gây nguy hiểm đến tính mạng.

Thủ trưởng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Hà Nội và Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy đã có mặt tại hiện trường vụ án.
Thủ trưởng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Hà Nội và Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy đã có mặt tại hiện trường vụ án.

Vụ việc đang được cơ quan Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội tiến hành điều tra, làm rõ.

Hồng Anh 

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều