+
Aa
-
like
comment

Nam thanh niên chết cạnh xe máy, dao Thái Lan găm trên ngực

Sơn Ca - 23/07/2020 20:51

Người dân lưu thông trên đường D2 (P.Tăng Nhơn Phú A, Q.9, TP.HCM) thì phát hiện nam thanh niên gục chết bên xe máy. Trên ngực thanh niên này có con dao Thái Lan găm vào.

Lực lượng chức năng phong tỏa tuyến đường D2 phục vụ công tác điều tra – Ảnh: MINH HÒA

Chiều 23-7, nguồn tin của PV xác nhận Công an quận 9, TP.HCM vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra, xác minh vụ người dân phát hiện một nam thanh niên gục chết bên xe máy và trên ngực thanh niên này có một con dao Thái Lan găm vào.

“Đến thời điểm hiện tại, chúng tôi mới xác định đây là vụ chết chưa rõ nguyên nhân. Chúng tôi đang làm rõ vụ việc và đang truy tìm danh tính nạn nhân, nguồn tin của PV nói.

Đến 16h cùng ngày, lực lượng chức năng địa phương vẫn đang phối hợp với các cơ quan chức năng có liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Lực lượng chức năng cũng phong tỏa tuyến đường D2 để phục vụ công tác khám nghiệm, điều tra.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h cùng ngày, người dân lưu thông trên đường D2, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, TP.HCM thì tá hỏa phát hiện một nam thanh niên gục chết cạnh một chiếc xe máy.

Trên ngực thanh niên này có một con dao Thái Lan găm vào. Máu chảy tràn xuống đường.

Nguồn FB

Bước đầu xác định nạn nhân tên T.B.K. (22 tuổi, ngụ tỉnh Đắk Lắk), là sinh viên của một trường đại học ở TP.HCM.

Cũng theo một nguồn tin, cách đây khoảng 1 tháng, nam thanh niên này đang ngồi trên ghế đá trước phòng trọ của mình ở quận 9 thì bất ngờ bị một người lạ dùng dao đâm 2 nhát khiến phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định.

Nam thanh niên bị đâm phải cấp cứu ở BV Gia Định

Mới bình phục thì chiều nay ngày 23/7, khi nam thanh niên đang đi trên đường thì bị đâm chí mạng. Người dân kể lại nam thanh niên dù bị đâm nhưng vẫn cố chạy xe tìm bệnh viện, thoát thân khỏi “kẻ thủ ác” nhưng do mất nhiều máu nên không qua khỏi.

Nam thanh niên chết cạnh xe máy, dao Thái Lan găm trên ngực - Ảnh 3.
Người dân tập trung đông theo dõi vụ việc – Ảnh: MINH HÒA
Bài mới
Đọc nhiều