+
Aa
-
like
comment

Nam sinh nghi bị cướp trấn lột ở KTX ĐH Quốc gia TP.HCM khai báo vòng vo, chưa đúng sự thật tại công an?

22/02/2022 08:55

Công an đã mời nam sinh viên là nạn nhân trong vụ bị cướp trấn lột ngay trong KTX Khu B ĐHQG TP.HCM để làm việc, điều tra.

Sáng 22/2, nguồn tin từ công an TP. Dĩ An (tỉnh Bình Dương) cho biết, sau khi nhận thông tin về vụ cướp xảy ra trong ký túc xá (KTX) khu B Đại học Quốc gia TP.HCM, Công an TP. Dĩ An đã phối hợp với công an phường Đông Hòa (TP. Dĩ An) tới KTX để lấy lời khai nạn nhân và kiểm tra hiện trường, làm rõ vụ việc. Tuy nhiên, do nam sinh viên khai báo vòng vo, chưa đúng sự thật nên lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc.

Trước đó, tối 21/2, một đoạn clip ghi lại sự việc nam sinh viên tại ký túc xá (KTX) ĐH Quốc gia TP.HCM bị cướp tài sản được tung lên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Trong clip, một nam sinh cởi trần, bị trói, nhốt ở cầu thang đã kêu cứu để nhờ bảo vệ cắt dây trói. Khi bảo vệ có mặt, nam sinh viên cho biết bản thân không thấy mặt người đã cướp, chỉ biết cao và hơi gầy.

“Con vừa ra khỏi thang máy lầu 2 thì bị bịt miệng lại, thảy ra chỗ này (thang bộ – PV). Nó giật ba lô của con thì con la lên nên hình như nó chỉ lấy đi một điện thoại Iphone 11, laptop thì còn”, nam sinh viên nói.

Sau khi được bảo vệ dây cắt trói tay, nam sinh viên kiểm tra tài sản thì xác nhận bị mất 1 điện thoại, ví tiền và laptop còn nguyên.

Đại diện ban quản lý KTX Đại học Quốc gia TP.HCM cho biết đơn vị này đang xác minh thông tin về một vụ cướp xảy ra tại tòa nhà B4 ký túc xá khu B đang lan truyền trên mạng xã hội.

Khai Tâm

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều