+
Aa
-
like
comment

Nam sinh 15 tuổi thảm sát gia đình chỉ vì bị cấm lên mạng do điểm thấp

16/02/2022 14:59

Hung thủ là một nam sinh 15 tuổi (giấu tên) đã sử dụng một khẩu súng săn bắn mẹ của mình trước khi tiếp tục bắn chết người em trai 10 tuổi vào ngày 8/2/2022.

Các nhân viên tiến hành kiểm tra hiện trường vụ án mạng. Ảnh: The Sun

The Sun ngày 12/2 đưa tin một nam sinh 15 tuổi bị cáo buộc thảm sát cả gia đình rồi hung thủ đã sinh hoạt chung như thường với 3 thi thể trong 3 ngày liền tại ngôi nhà nơi xảy ra án mạng.

Nam sinh 15 tuổi thảm sát gia đình chỉ vì bị cấm lên mạng do điểm thấp - Ảnh 1.
Hiện trường của vụ án. Ảnh: The Sun

Hung thủ là một nam sinh 15 tuổi (giấu tên) đã sử dụng một khẩu súng chuyên dùng để săn bắt bắn mẹ của mình trước khi tiếp tục bắn chết người em trai 10 tuổi vào ngày 8/2/2022 tại Costa Blanca, Tây Ban Nha.

Sau đó, cậu bé được cho là đã ra tay bắn chết cha mình bởi khi phát hiện ra vợ và con trai út chết thảm, ông đã bị sốc và liên tục hỏi con trai lớn đã xảy ra chuyện gì. Cậu bé thấy cha quá phiền nên đã ra tay bắn luôn ông vào tối cùng ngày.

Các nguồn tin từ cảnh sát cho biết, họ tin rằng vụ thảm sát liên hoàn có thể là vì cậu bé bị cha mẹ phạt do cậu bị điểm kém tại trường và không chịu giúp gia đình làm việc nhà.

Do đó, hai vợ chồng đã ngăn chặn quyền truy cập internet trên điện thoại di động và tịch thu máy chơi game của cậu ta.

Các báo cáo địa phương cho biết cậu bé này đã trượt 5 kỳ thi cuối kỳ quan trọng do đó cha mẹ cậu mới tức giận đến vậy.

Hung thủ được cho là đã thú nhận về hành vi giết người khi được một người hàng xóm hỏi về cha mẹ và em trai đang ở đâu vì mấy ngày liền không thấy họ. Khi ấy, cậu bé đã ngay lập tức khai nhận: “Con đã giết họ vài ngày trước rồi”.

Theo như Cảnh sát quốc gia Tây Ban Nha cho biết, lúc bắt tạm giam cậu bé tỏ ra rất thờ ơ và lạnh lùng. Cậu thừa nhận toàn bộ hành vi và quá trình gây án đồng thời khai nhận đã chung sống với 3 thi thể trong suốt 3 ngày liền như không có chuyện gì xảy ra.

Khai Tâm

Bài mới
Đọc nhiều