+
Aa
-
like
comment

Nam du khách tử vong ở khách sạn, phong tỏa toàn bộ thị trấn Tam Đảo

20/02/2021 16:07

Toàn bộ thị trấn Tam Đảo (tỉnh Vĩnh Phúc) đang tạm phong tỏa sau khi có một nam du khách tử vong trong khách sạn. Người này đã được lấy mẫu xét nghiệm Covid-19.

Chiều 20-2, một lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Vĩnh Phúc xác nhận thông tin đơn vị đã tổ chức lấy mẫu để xét nghiệm Covid-19 đối với một trường hợp là nam du khách tử vong ở một khách sạn tại khu du lịch Tam Đảo.

Nam du khách tử vong ở khách sạn, phong tỏa toàn bộ thị trấn Tam Đảo - Ảnh 1.
Lực lượng chức năng tạm thời phong tỏa thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc – Ảnh: CT

Theo thông tin ban đầu, sáng 20-2, tại một khách sạn ở thị trấn Tam Đảo phát hiện một du khách là nam giới tử vong trong phòng nghỉ. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường, lấy mẫu xét nghiệm Covid-19.

UBND thị trấn Tam Đảo đã có thông báo khẩn từ 11 giờ ngày 20-2, thị trấn Tam Đảo yêu cầu toàn bộ quản lý, nhân viên phục vụ, du khách đang sử dụng dịch vụ tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú, dịch vụ nhà hàng ăn uống, karaoke đến ngay trạm y tế thị trấn Tam Đảo để khai báo y tế và thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

Chính quyền Thị trấn Tam Đảo yêu cầu toàn bộ người dân, khách du lịch tạm thời không di chuyển ra khỏi địa bàn thị trấn cho đến khi có thông báo mới.

B.H.Thanh

Bài mới
Đọc nhiều