+
Aa
-
like
comment

Một nữ TikToker hé lộ từng bị “sư thầy tự xưng” dụ dỗ vào “Tịnh thất Bồng Lai”!

Bích Vân - 07/01/2022 19:04

Nữ TikToker này cảm thấy may mắn vì mình đã không nghe lời của “sư thầy” ở “Tịnh thất Bồng Lai”.

Với người dùng Tiktok Việt Nam thì Thân Tam Thảo là ai có lẽ không còn là cái tên xa lạ. Cô nổi lên với series nhảy tại nhiều địa danh của đất nước. Cô nàng từng có chia sẻ nhạy cảm liên quan đến “Tịnh thất Bồng Lai”. Ngay sau đó, cái tên Thân Tam Thảo lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người.

Cụ thể, ở thời điểm “Tịnh thất Bồng Lai” bị điều tra, nữ TikToker đã chia sẻ đoạn tin nhắn cùng “sư thầy tự xưng” Nhất Nguyên cùng dòng status: “Hồi đó mình đi casting Thách Thức Danh Hài gặp thầy Nhất Nguyên. Nếu mình vào vào đó ở chắc giờ đẻ mấy lứa rồi!”. Trong đoạn tin nhắn được cho là của Nhất Nguyên, người này đã rủ Tam Thảo về với “Tịnh thất Bồng Lai”.

Không những vậy, Thân Tam Thảo còn chia sẻ lại những bức hình chụp chung với các sư cô, sư thầy của “Tịnh thất Bồng Lai”. Có thể thấy, từ tiết lộ của nữ TikToker cùng thông tin về các cô gái trẻ đột ngột rời bỏ gia đình để đi tu tại tịnh thất của “thầy ông nội” thì hầu hết các đối tượng mà tịnh thất này nhắm đến là các bé gái có độ tuổi dưới 18, có quen biết với 1 hoặc nhiều người ở đây.

Sau nhiều lần gặp gỡ, làm quen, kết bạn trên MXH thì những người này sẽ được người của tịnh thất rủ về ở chung. May mắn hơn các cô gái khác, Thân Tam Thảo đã không nghe theo lời dỗ ngon ngọt mà tiếp tục học tập, buôn bán nên mới có được cuộc sống ổn định như hiện tại.

Bích Vân

Bài mới
Đọc nhiều