+
Aa
-
like
comment

Một người phụ nữ Châu Á bị đâm chết lúc đang dắt chó đi dạo ở Riverside

04/04/2021 22:16

Cảnh sát đã công bố danh tính nghi can đâm chết một phụ nữ đang dắt hai con chó đi dạo ở khu La Sierra thuộc thành phố Riverside, vào sáng ngày 3/4.

Hiện trường xảy ra cuộc tấn công ở Riverside.

Theo bản tin của đài truyền hình địa phương KTLA 5, cảnh sát nhận được báo cáo có một phụ nữ nằm trên đường vào lúc khoảng 7 giờ 30 phút sáng, trong khu vực đường Golden Avenue, ở ngay phía Bắc đường Stonewall Drive.

Các nhân viên cảnh sát và cứu hỏa tìm thấy nạn nhân, sau đó được biết danh tính nạn nhân là bà Ke Chieh Meng, 64 tuổi, cư dân của thành phố Riverside. Theo lời phát ngôn viên Sở Cảnh sát Railsback: Nạn nhân có nhiều vết thương nơi bụng và chảy máu rất nhiều do bị đâm bằng dao. Nạn nhân được chở đến một bệnh viện địa phương nhưng đã qua đời vì các vết thương quá nặng.

Nạn nhân cuộc tấn công Ke Chieh Meng.

Chẳng bao lâu sau khi nạn nhân được xác nhận qua đời, sở cảnh sát Riverside nhận được một số báo cáo từ các hàng xóm của nạn nhân, nói có một cô gái vô gia cư đi bộ ngang qua sân nhà họ và có các hành động khả nghi. Cảnh sát đến nơi, tìm ra và bắt giữ cô gái này, có tên Darlene Stephanie Montoya, 23 tuổi, cư dân thành phố Monterey Park.

Trong bản thông cáo gửi tới báo chí, sở cảnh sát Riverside nói rằng cuộc điều tra sơ khởi của họ cho thấy rằng bà Meng đang dắt hai con chó nhỏ đi dạo dọc theo đường Golden Avenue vào buổi sáng ngày 3/4, thì “ngẫu nhiên bị cô gái đang sống lang thang này chặn lại và tấn công.”

Cảnh sát nói rằng trong cuộc tấn công, nghi can đâm bà Meng rồi bỏ đi khỏi hiện trường. Các thám tử sau đó xác nhận Montoya là kẻ tấn công và bắt giam cô này. Nghi can Montoya sau đó được đưa vào nhà giam Robert Presley Detention Center với các tội danh sát nhân, vi phạm lệnh cấm giữ vũ khí, và tình nghi say ma túy.

Nghi can Darlene Stephanie Montoya.

Montoya hiện đang bị giam và không cho đóng tiền thế chân để được tại ngoại hậu tra. Cảnh sát cũng cho biết thêm rằng trước đó vào ngày thứ Ba (30/3), cảnh sát viên thuộc thành phố Riverside đã từng bắt giữ nghi can này về tội dùng ván trượt (skateboard) đánh một phụ nữ khác ở đường Tyler Avenue, gần cầu vượt xa lộ 91. Trong vụ đó, nghi can Montoya được thả ra sau khi nhận thông báo ngày phải ra trình diện trước tòa.

Cuộc điều tra về cuộc tấn công gây chết người này hiện vẫn đang được tiến hành.

V. Giang 

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều