+
Aa
-
like
comment

Một người đàn ông ở Hà Nội treo cổ tự tử dương tính với Covid-19

Sơn Ca - 24/09/2021 17:47

Hà Nội phát hiện một người đàn ông đã chết trong tư thế treo cổ. Sau khi xét nghiệm nhanh Covid-19 thì xác định người này dương tính.

Ngày 24/9, UBND phường Nguyễn Du (quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) cho biết, lực lượng chức năng đang tạm thời phong tỏa từ số nhà 11 đến số nhà 21 phố Trần Nhân Tông và số 41A Triệu Việt Vương (quận Hai Bà Trưng) sau khi xuất hiện trường hợp dương tính SARS-CoV-2. Việc phong tỏa tạm thời bắt đầu từ 11h30 ngày 24/9 cho đến khi có thông báo mới.

Lực lượng chức năng lập rào chắn, phong tỏa khu vực phát hiện trường hợp F0.

Lãnh đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội cho biết, sáng cùng ngày, lực lượng chức năng xác định một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ (ở số 21 Trần Nhân Tông, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Hiện, CDC Hà Nội đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng quận Hai Bà Trưng điều tra, truy vết những người liên quan đến trường hợp này. Tuy nhiên, cơ quan chức năng chưa xác định nguồn lây đối với trường hợp này và truy vết các F1, F2 đang gặp khó khăn do người này đã chết.

Như vậy, tính từ đợt dịch thứ tư từ ngày 29.4 đến nay, trên địa bàn thành phố ghi nhận 3.959 ca mắc COVID-19 mới, trong đó số mắc ghi nhận ngoài cộng đồng 1.600 ca, số mắc là đối tượng đã được cách ly 2.359 ca.

Sơn Ca

Bài mới
Đọc nhiều