+
Aa
-
like
comment

Một ngân hàng thưởng Tết 4,5 tháng lương cho cán bộ nhân viên

02/02/2024 18:27

Sáng nay, ngày 2/2/2024 (23 tháng Chạp), cán bộ nhân viên của một ngân hàng ở Quận Đống Đa, Hà Nội đã nhận được tin vui về mức thưởng Tết. Theo đó, mức thưởng trung bình là 2-3 tháng lương, có người lên tới 4,5 tháng và thậm chí còn cao hơn.

Một ngân hàng vừa chi thưởng Tết cho cán bộ nhân viên, nhiều người được 4,5 tháng lương.

Ngân hàng này phân chia cán bộ nhân viên thành hai khối: khối kinh doanh và khối back office. Khối back office áp dụng hệ thống xếp hạng từ E đến B, tương ứng với mức thưởng từ 4,5 tháng đến 1 tháng lương. Khối kinh doanh thưởng theo lương kinh doanh và hiệu quả hoạt động. Một lãnh đạo ngân hàng cho biết, có nhiều bộ phận kinh doanh có thành tích xuất sắc, vượt xa khối back office, nhận được mức thưởng rất cao. Ngược lại, có những bộ phận kém hiệu quả thì thưởng ít hơn. Tuy nhiên, không có ai trong ngân hàng bị bỏ rơi, mọi người đều được thưởng Tết, “tất cả cùng vui”.

Bên cạnh đó, Công đoàn ngân hàng cũng gửi thư tặng quà Tết cho tất cả cán bộ nhân viên. Mỗi người sẽ nhận được 1 triệu đồng tiền mặt, trừ những người mới làm việc dưới 6 tháng thì nhận 500 nghìn đồng. Khoản tiền này sẽ được trả trước ngày 7/2/2024.

Năm 2023 vừa qua, ngân hàng này đã có một năm kinh doanh thành công, với các chỉ số tốt hơn năm trước. Đặc biệt, ngân hàng này có mức lãi từ dịch vụ cao hơn nhiều so với mặt bằng chung của thị trường.

Ngọc Anh

Bài mới
Đọc nhiều