+
Aa
-
like
comment

Một công ty bị tố đổi tiền thành voucher thẩm mỹ cho đội bóng đá nữ

Hồng Anh - 23/12/2019 14:33

Bệnh viện Thu Cúc được cho là “PR, làm màu” khi bị tố quy đổi tiền thưởng thành voucher thẩm mỹ trị giá 70 triệu đồng cho các tuyển thủ bóng đá nữ tham gia SEA Games 30.

Ngày 21/12, Facebook xuất hiện hình ảnh một voucher trị giá 70 triệu đồng được cho là của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc tặng các cầu thủ bóng đá nữ U22 Việt Nam khi giành HCV tại SEA Games 30.

Theo nội dung của voucher này, các tuyển thủ của đội bóng đá nữ được phép sử dụng một số dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc gồm nâng mũi (35 triệu đồng), cắt mí (18 triệu đồng), phun môi (8,5 triệu đồng), điêu khắc lông mày (8,5 triệu đồng). Thời hạn sử dụng voucher được tính từ ngày 16/12/2019 đến ngày 16/1/2020.

Ngay sau khi hình ảnh được chia sẻ, nhiều ý kiến thể hiện sự bức xúc về hành động của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc.

“Bệnh viện Thu Cúc sau khi hứa tặng một khoản tiền rồi quy ra voucher là gói thẩm mỹ: Làm mũi, phun môi, cắt mí, chỉ trong vòng một tháng kể từ khi tặng và không được bán lại hoặc tặng lại cho ai. Vậy là voucher mấy chục triệu kia như một trò đánh đố các cô gái vàng của chúng ta”, nội dung đang được nhiều chia sẻ trên mạng.

Voucher tặng các cầu thủ nữ của BV Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đang gây tranh cãi. Ảnh: Facebook.

Nhiều người cho rằng việc hứa tặng tiền là “chiêu PR, làm màu” của bệnh viện này. Sau đó, họ dùng cách tặng voucher vì biết rằng các nữ cầu thủ có thể không sử dụng.

Sáng 23/12, trao đổi với PV, đại diện Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc cho hay thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội là không chính xác. Bệnh viện hứa tặng cho các cầu thủ 2 món quà bao gồm 100 triệu đồng và 28 voucher dịch vụ kim cương trị giá 70 triệu đồng.

“Chúng tôi đã tặng tiền cho các cầu thủ và phiếu thu có dấu của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Câu chuyện đang được chia sẻ trên mạng là chưa đầy đủ. Chúng tôi không lợi dụng để làm hình ảnh như mọi người nghĩ”, đại diện bệnh viện thông tin.

Theo danh sách các đơn vị tặng thưởng cho đội tuyển nữ trên website của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Công ty Cổ phần Thẩm mỹ Thu Cúc (đơn vị quản lý Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc) tặng 100 triệu đồng cùng 28 thẻ dịch vụ kim cương trị giá 70 triệu đồng/người cho 4 dịch vụ nâng mũi, cắt mí, phun môi, điêu khắc lông mày.

Cầu thủ đang thi đấu có nên phẫu thuật thẩm mỹ?

Về việc các cầu thủ đang tham gia thi đấu có nên phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là nâng mũi, PGS.TS Nguyễn Huy Thọ, Phó chủ tịch Hội phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ Hà Nội, cho hay các nữ cầu thủ hoàn toàn có thể làm đẹp trong quá trình tập luyện, thi đấu. Theo ông, việc nâng mũi hiện nay khá đơn giản, chị em có thể quay lại tập luyện ngay. Thậm chí, người bị bóng va chạm vào mũi cũng không để lại hậu quả gì đối với sức khỏe.

Bài mới
Đọc nhiều