+
Aa
-
like
comment

Một chiến sĩ công an hy sinh khi vây bắt tội phạm ma túy

22/03/2020 17:38

Trong khi vây bắt nhóm buôn ma túy, một chiến sĩ bị tội phạm chống trả, hy sinh trước khi đến bệnh viện.

Chiều 22/3, lãnh đạo huyện Quế Phong (Nghệ An) cho biết trong khi vây bắt nhóm buôn ma túy, một chiến sĩ của Công an huyện Quế Phong hy sinh.

Sáng cùng ngày, các trinh sát thuộc Công an huyện Quế Phong phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ vây bắt nhóm nghi phạm buôn ma túy tại xã Nậm Giải, huyện Quế Phong.

Lực lượng Công an Nghệ An vây ráp một nhóm nghi phạm buôn ma túy trong rừng (Ảnh minh hoạ)

Trong khi truy bắt, các nghi phạm bất ngờ dùng hung khí chống trả quyết liệt làm một chiến sĩ bị thương nặng, qua đời trước khi đến bệnh viện.

“Chiến sĩ hy sinh là thượng úy Sầm Quốc Nghĩa (29 tuổi), đã có vợ và con 2 tuổi. Lãnh đạo UBND huyện Quế Phong đã tới động viên gia đình”, nguồn tin này cho hay.

Cũng theo lãnh đạo UBND huyện Quế Phong, công an huyện và công an tỉnh đang khẩn trương truy bắt các nghi phạm buôn ma túy làm thượng úy Nghĩa hy sinh.

Mot cong an hy sinh khi vay bat toi pham ma tuy hinh anh 1 Do.jpg
Vừ Bá Dơ. Ảnh: Công an cung cấp.

Chiều 21/3, Ban chuyên án của Công an huyện Kỳ Sơn phối hợp với Đội Kiểm soát phòng chống ma túy, Cục Hải quan Nghệ An, bắt giữ Vừ Bá Dơ (53 tuổi, ngụ xã Huồi Tụ, huyện Kỳ Sơn) về hành vi Mua bán trái phép chất ma túy từ Lào về Việt Nam.

Tang vật thu giữ tại hiện trường gồm 1.800 viên ma túy tổng hợp, một dao nhọn, 2 khẩu súng tự chế. Khi bị bắt, Dơ dùng súng và dao nhọn chống đối quyết liệt làm 2 trinh sát của Công an huyện Kỳ Sơn bị thương.

Mot cong an hy sinh khi vay bat toi pham ma tuy hinh anh 2 map_nghean_hysinh.JPG
Xã Nậm Giải (huyện Quế Phong, khoanh tròn đỏ). Ảnh: Google Maps.

Phạm Hòa/ ZFN

Bài mới
Đọc nhiều