+
Aa
-
like
comment

Một CLB ở V. League đang liên hệ mời Pepe về thi đấu

Cao Phúc - 01/07/2021 19:55

Trung vệ Pepe của ĐT Bồ Đào Nha đang được liên hệ để chuyển tới thi đấu tại V.League sau khi một đội bóng sẵn sàng chi đậm để mang anh về.

Cụ thể, theo những thông tin được nhà môi giới Nguyễn Minh Châu tiết lộ, trung vệ vừa mới kết thúc hành trình thi đấu tại EURO 2020 cùng ĐT Bồ Đào Nha là Pepe đang được một CLB lớn tại V.League quan tâm và đề đạt nguyện vọng chiêu mộ. Ngay sau khi thông tin liên quan đến cựu trung vệ của Real Madrid được hé lộ đã tạo ra một cú sốc trong giới mộ điệu tại Việt Nam.

Pepe đang được liên hệ chuyển tới chơi tại V.League.

“Hợp đồng của Pepe với Porto FC đến 30/6/2023. Tức còn 2 năm hợp đồng nhưng họ sẽ cho ra đi vào tháng 6/2022 với 1 điều kiện là phải trả cho họ số tiền: 4 triệu Euro.

1 CLB của V.League đã xác nhận với mình sẵn sàng trả 3 triệu Euro (hơn 81 tỷ đồng – PV) với điều kiện là Pepe phải có mặt ở V. league 2022. Tuy vậy, mọi thứ vẫn chưa có gì là chắc chắn”, nhà môi giới cầu thủ Nguyễn Minh Châu chia sẻ với một nguồn tin uy tín tại Việt Nam.

Tuy vậy, nhà môi giới cầu thủ này cũng cho biết thêm, mọi thứ ở thời điểm hiện tại vẫn chưa có gì thực sự chắc chắn và mọi chuyện xung quanh đến thương vụ chiêu mộ “gã đồ tể” lừng danh một thời của Real Madrid sẽ được sáng tỏ ngay sau khi V.League 2021 chính thức trở lại.

Trên thực tế, việc các CLB tại V.League sẵn sàng chi ra những khoản tiền khổng lồ để chiêu mộ ngoại binh không phải chuyện hiếm. Thế nhưng việc các đội bóng tại Việt Nam bắt đầu hướng sự quan tâm của mình tới những cái tên đẳng cấp thế giới và từ những CLB hàng đầu châu Âu đang khiến cho NHM cảm thấy cực kỳ phấn khích.

Pepe là trung vệ thuộc hàng đẳng cấp thế giới và không phải cái tên quá xa lạ với những NHM bóng đá Việt Nam, đặc biệt là với các fan của Real Madrid và sân chơi Champions League. Ngôi sao đang chơi cho Porto tên thật là Képler Laveran de Lima Ferreira, (sinh 26 tháng 2 năm 1983 tại Maceió, Brasil) là cầu thủ bóng đá người Bồ Đào Nha gốc Brazil. Hiện anh đang chơi bóng trong màu áo CLB Porto và là thành viên quan trọng của ĐT Bồ Đào Nha.

Cầu thủ này từ giành được vô số các danh hiệu cả ở cấp độ CLB lẫn trong màu áo ĐTQG. Nổi bật trong số này là 3 danh hiệu Champions League cùng Real Madrid và chức vô địch EURO 2016 cùng với ĐT Bồ Đào Nha.

Cao Phúc

Bài mới
Đọc nhiều