+
Aa
-
like
comment

Món quà giáng sinh bất ngờ của ĐT Việt Nam tại Singapore

24/12/2021 16:51

Trước trận bán kết lượt về diễn ra vào ngày 26/12, ĐT Việt Nam đã nhận được nguồn động viên tinh thần lớn từ công ty Next Media.

Mặc dù để thua 2-0 trước Thái Lan ở trận bán kết lượt đi, ĐT Việt Nam vẫn nhận được nhiều lời chúc tới từ người hâm mộ với thông điệp đặt trọn niềm tin vào “Những chiến binh sao vàng”. Vì thể để động viên tinh thần thầy trò Park Hang Seo, công ty Next Media đã có món quà gửi tặng BHL và các cầu thủ.

Cụ thể công ty Next Media đã quyết định thưởng cho ĐT Việt Nam 30.000 đô Singapore (tương đương với 500 triệu đồng). Đây được coi là món quà giáng sinh sớm cho Quang Hải và các đồng đội, đồng thời cũng là “liều doping tinh thần” trước trận bán kết lượt về diễn ra vào ngày 26/12 tới đây.

Trả lời sau trận đấu, tiền vệ Quang Hải đã khẳng định: “Trận lượt về sẽ khó khăn, nhưng tuyển Việt Nam không bao giờ từ bỏ. Các cầu thủ sẽ thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, anh em cầu thủ vẫn sẽ nắm chặt tay nhau đến phút cuối cùng”. Đây cũng là tinh thần mà VFF và công ty Next Media muốn lan tỏa đến người hâm mộ bóng đá Việt Nam hiện tại.

Trước đó cũng đã có một tập đoàn lớn treo thưởng số tiền 100.000 đô (khoảng 2,3 tỷ đồng) nếu như ĐT Việt Nam đánh bại Thái Lan để góp mặt vào trận chung kết AFF Cup 2021. Mặc dù đã để thua ở lượt đi nhưng trước mắt “Rồng vàng” vẫn còn cả trận bán kết lượt về để cố gắng thay đổi cục diện.

Trận bán kết lượt về giữa 2 đội sẽ diễn ra vào ngày 26/12 trên SVĐ Quốc gia Singapore. Vì thi đấu tập trung tại một địa điểm nên AFF Cup năm nay sẽ không áp dụng luật bàn thắng sân khách. Nếu tỷ số của 2 đội hòa nhau sau cả 2 lượt đi và về, trận đấu sẽ bước vào hiệp phụ rồi đến loạt sút luân lưu.

Quang Huy

Bài mới
Đọc nhiều