+
Aa
-
like
comment

Món quà bất ngờ của bà Lê Hoàng Diệp Thảo tặng tuyển nữ Việt Nam sau khi vô địch SEA Games 30

Hồng Anh - 09/12/2019 16:13

Sau khi ly hôn, bà Lê Hoàng Diệp Thảo nhận về số tài sản 3.749 tỷ đồng và gia nhập nhóm phụ nữ giàu nhất Việt Nam.

Chiều 5/12, TAND cấp cao tại TP.HCM tuyên án vụ ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Theo đó, HĐXX công nhận thuận tình ly hôn giữa ông Vũ và bà Thảo, công nhận tự nguyện thỏa thuận các bên. Toà tuyên giao bà Thảo nuôi các con chung; chấp nhận sự tự nguyện của ông Vũ cấp dưỡng cho các con mỗi năm 10 tỷ đồng, tính từ 2013 cho đến khi học xong đại học.

Sau ly hon, ba Le Hoang Diep Thao vao nhom phu nu giau nhat Viet Nam hinh anh 1
 Bà Lê Hoàng Diệp Thảo gia nhập nhóm phụ nữ giàu nhất Việt Nam sau ly hôn. (Ảnh: FB Le Hoàng Diep Thao)

Về tài sản, giao cho ông Vũ quản lý tất cả cổ phần tại các công ty trong Tập đoàn Trung Nguyên. Về bất động sản, tòa giao bà Thảo được sỡ hữu, quản lý, quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất gồm 7 bất động sản trị giá 375 tỷ; ông Vũ được quản lý đất và tài sản gắn liền với đất tương đương 6 bất động sản trị giá 350 tỷ.

Tòa giao bà Thảo sở hữu tiền, vàng, ngoại tệ đang sở hữu tại các ngân hàng trị giá hơn 1.764 tỷ đồng. Ông Vũ phải thanh toán chênh lệch cho bà Thảo số tiền 1.510 tỷ. Phần tài sản của ông Vũ tại Công ty Trung Nguyên Singapore, tòa cũng ghi nhận sự tự nguyện của ông Vũ trong việc giao cho bà Thảo sở hữu hoàn toàn (được biết phần tài sản này được định giá khoảng 100 tỷ đồng).

Tính tổng tài sản ròng của bà Thảo sau khi ly hôn với ông Vũ lên đến 3.749 tỷ đồng. Với khối tài sản này, bà Lê Hoàng Diệp Thảo có thể xếp ở vị trí thứ 4 trong nhóm phụ nữ giàu nhất trên sàn chứng khoán Việt sau bà Nguyễn Thị Phương Thảo (37.404 tỷ đồng), bà Phạm Thu Hương (17.507 tỷ đồng), bà Phạm Thúy Hằng (11.692 tỷ đồng), (số liệu thống kê tính đến ngày 9/12/2019).

Số tài sản của bà Lê Hoàng Diệp Thảo tương đương tài sản trên sàn chứng khoán của nữ doanh nhân Trương Thị Lệ Khanh, Chủ tịch HĐQT CTCP Vĩnh Hoàn (3.146 tỷ đồng). Tuy nhiên, so sánh này chỉ mang tính tương đối, bởi các doanh nhân còn các tài sản khác chưa được thống kê, định giá, gồm tiền mặt, vàng, ngoại tệ, và bất động sản.

Mới đây, chia sẻ trên trang cá nhân, bà Lê Hoàng Diệp Thảo gửi lời chúc mừng tới các cầu thủ đội tuyển nữ Việt Nam. Ngoài chúc mừng bà, Diệp Thảo còn tặng các cô gái vàng của Việt Nam 100 triệu đồng, tặng riêng cô cầu thủ vàng Hải Yến 50 triệu đồng và toàn đội một năm uống King Coffee miễn phí.

Sau ly hon, ba Le Hoang Diep Thao vao nhom phu nu giau nhat Viet Nam hinh anh 2
 Bà Lê Hoàng Diệp Thảo chúc mừng các cô gái vàng Việt Nam. (Ảnh: chụp màn hình) 
Bài mới
Đọc nhiều