+
Aa
-
like
comment

Messi Thái: Mang Việt Nam và UAE đến đây cho tôi!

13/08/2019 22:29

Tiền vệ Chanathip Songkrasin tự tin tuyên bố sẽ đánh bại cả Việt Nam và UAE để chiếm vị trí nhất bảng G vòng loại World Cup 2022.

Ở bảng G vòng loại World Cup 2022, UAE được đánh giá là ứng viên số 1 cho vị trí nhất bảng. Vị trí thứ 2 được cho sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Việt Nam và Thái Lan. Trong cuộc chiến này, Việt Nam được đánh giá nhỉnh hơn nhờ thành công hơn 1 năm qua dưới thời HLV Park Hang-seo.

messi thai: mang viet nam va uae den day cho toi! hinh anh 1
Messi Thái tuyên bố sẽ đánh bại Việt Nam và UAE.

Bất chấp bóng đá Thái Lan đang khủng hoảng ở mọi cấp độ và sa sút gần 2 năm qua, Chanathip Songkrasin tuyên bố rằng “Voi chiến” sẽ hạ gục cả UAE lẫn Việt Nam để độc chiếm ngôi đầu bảng G.

“Mục tiêu của tôi là giúp đội tuyển Thái Lan độc chiếm ngôi đầu bảng G để giành vé đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022. Tôi muốn và tin rằng chúng tôi sẽ giành chiến thắng tất cả các trận đấu của bảng này”, Messi Thái tự tin tuyên bố trên Bangkok Post.

Ở vòng loại World Cup 2022, dẫn dắt ĐT Thái Lan là HLV đẳng cấp thế giới Nishino. Đề cập đến nhà cầm quân Nhật Bản,  Chanathip Songkrasin cho biết: “Chúng tôi phải học hỏi cũng như tuân thủ kỷ luật của bất cứ HLV nào dẫn dắt ĐT Thái Lan.  Toàn đội sẽ phải điều chỉnh mình để thích ứng với chiến thuật mà HLV Nishinho đề ra”.

Vào ngày 5/9, Thái Lan sẽ tiếp đón Việt Nam ở lượt trận đầu tiên bảng G vòng loại World Cup 2022. Trong trận Thái Lan thua Việt Nam ở King’s Cup 2019, Chanathip Songkrasin không tham dự vì chấn thương.

Minh Tú/Dân Việt

Bài mới
Đọc nhiều